fbpx
Home
|
ข่าว

“ดรุณวรรณ” เตือน “พงศ์สินธุ์” หยุดใส่ร้าย ทำลายพรรค

Featured Image
“ดรุณวรรณ” เตือน “พงศ์สินธุ์” หยุดใส่ร้าย ทำลายพรรค เผย ปชป.เป็นสถาบัน ยึดมั่นกติกา ตรงไปตรงมา

 

 

 

 

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ในนามพรรค ให้ข่าวว่า เตรียมยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ในวันนี้ (17 พ.ย.) โดยให้เหตุผลว่า ผิดหวังที่พรรคไม่ส่งสมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ครั้งต่อไปในนามพรรคฯ นั้น ตนอยากให้นายพงศ์สินธุ์พิจารณา ทบทวน ตระหนักถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

 

ในฐานะที่เป็นสมาชิกพรรคและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพรรคได้ให้การสนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือนายพงศ์สินธุ์ อย่างเต็มที่ และอยากให้นายพงศ์สินธุ์เคารพกติกา ซึ่งพรรคก็ได้ใช้มาตรฐานเดียวกันในการคัดเลือกผู้สมัครในทุกพื้นที่

 

ในวันนี้เมื่อนายพงศ์สินธุ์ตัดสินใจหันหลังเดินออกจากพรรคตามเหตุผลที่ยกขึ้นมากล่าวอ้าง ก็ควรจากกันด้วยดี และนึกถึงเรื่องราวดีดีทีเคยร่วมทำกันมา การพยายามออกมาให้ข่าวเพื่อทำลายพรรคที่เคยสนับสนุนตนเองอย่างต่อเนื่องนั้น จึงถือว่าไม่ใช่วิถีของสุภาพชน และที่สำคัญข้อมูลที่นายพงศ์สินธุ์นำมากล่าวอ้างก็ไม่ตรงกับข้อเท็จจริงอย่างสิ้นเชิง

 

ขณะเดียวกัน หากนายพงศ์สินธุ์ อยากฉายแสงโดดเด่นบนเส้นทางการเมืองในฐานะว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคใดก็ตาม ต้องเริ่มต้นจากการพูดความจริงและเน้นนำเสนอคุณสมบัติที่โดดเด่นของตัวเองรวมถึงนโยบายที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนมากกว่าการสร้างกระแสโจมตีพรรคเดิมเพื่อให้มีพื้นที่ข่าวเรียกคะแนนจากพรรคใหม่ที่ตนเองกำลังจะย้ายไปสังกัด

 

อย่างไรก็ตาม พรรคยืนยันว่า มีความเที่ยงตรง ยุติธรรม ยึดมั่นในหลักการในการทำงานการเมืองมาโดยตลอด อยากให้คุณพงศ์สินธุ์ทำงานการเมืองแบบมืออาชีพเน้นหาคะแนนกับประชาชน มากกว่าตีหน้าเศร้า เล่าเรื่องไม่จริง หวังโกยคะแนนจากพรรคใหม่ที่กำลังจะไปสังกัด ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ยั่งยืน และไม่เกิดประประโยชน์กับทุกฝ่ายโดยเฉพาะตัวนายพงศ์สินธุ์เองที่อาจถูกมองว่าเป็นได้แค่เพียงพวกขี้แพ้ชวนตี

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube