fbpx
Home
|
ข่าว

“ราเมศ” ยันปชป.มีเอกภาพ-พิสูจน์ “จุรินทร์”พร้อมเป็นนายกฯ

Featured Image
“ราเมศ” ยันประชาธิปัตย์ มีเอกภาพ ยึดมั่นประโยชน์ชาติ ประชาชนเป็นหลัก เชื่อมั่นกาลเวลา ผลงาน พิสูจน์  “จุรินทร์”  พร้อมเป็นนายกฯ

 

 

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมืองภายหลังการประชุมเอเปคว่า ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะถึงนี้เต็มรูปแบบแล้ว ทั้งในเรื่องนโยบาย ตัวผู้สมัคร ส.ส. ที่ขณะนี้ในหลายจังหวัดรอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น รวมถึงกระบวนการต่างๆ ที่กฎหมายกำหนด

 

ส่วนเรื่องการจะมียุบสภาฯ หรือไม่นั้น คงไม่สามารถคาดการณ์ได้เนื่องจากอำนาจยุบสภาเป็นของนายกรัฐมนตรี แต่ห้วงเวลาขณะนี้หากนับเวลาไปถึงกรณีหมดวาระก็เหลือเวลาอีกไม่มากนัก และพรรคประชาธิปัตย์ก็เตรียมพร้อมตลอดเวลา

 

ขณะเดียวกัน ยืนยันว่าพรรคมีความเป็นเอกภาพในการทำงาน ส่วนเรื่องการลาออกของสมาชิกพรรคที่ผ่านมาเมื่อเป็นการตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางการดำเนินกิจกรรมทางการเมือง ก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล ที่พรรคเคารพการตัดสินใจ เพราะพรรคในฐานะเป็นสถาบันในทางการเมืองก็ต้องเดินหน้าต่อไป จะไปหวั่นไหวต่อสิ่งที่เกิดขึ้นคงไม่ได้ การลาออกของสมาชิกล้วนมีเหตุผลส่วนตน ไม่ได้มีความขัดแย้งในพรรคใดๆทั้งสิ้น หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค รวมถึงกรรมการบริหารพรรค ได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนให้ทุกคนได้มีโอกาสทำงานในพรรคอย่างเต็มที่ ส่วนการการลาออกของสมาชิกจะบอกว่าพรรคมีความขัดแย้งภายในนั้น ก็จะไม่เป็นธรรมกับพรรคประชาธิปัตย์เป็นอย่างมาก เรื่องนี้ตนยืนยันว่าพรรคไม่หวั่นไหว เรายังคงเดินหน้าต่อไป โดยยึดประโยชน์ประชาชนและประเทศเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

 

สำหรับการที่พรรคจะส่งใครชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้นั้น นายราเมศ ระบุ พรรคประชาธิปัตย์เสนอ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อย่างแน่นอน และมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนได้เห็นถึงการเดินทางในทางการเมืองของนายจุรินทร์มาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงความรู้ความสามารถ การยึดมั่นความซื่อสัตย์สุจริตในการทำงาน มีประสบการณ์การทำงานทั้งฝ่ายบริหารและฝ่ายนิติบัญญัติ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ คือบุคคลที่พรรคจะเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี และเชื่อมั่นว่าประชาชนจะให้การสนับสนุนแน่นอน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube