fbpx
Home
|
ข่าว

“สิระ”โชว์เหรียญ”ลุงป้อม”บอกห้อยแล้วอุ่นใจ

Featured Image
ทำไปได้! “สิระ” โชว์เหรียญ “ลุงป้อม-ป่ารอยต่อ” เชื่อห้อยแล้ว แคล้วคลาด เตรียมให้ “พล.อ.ประวิตร” ปลุกเสกวันนี้ จวกฝ่ายค้านอภิปรายเปลืองข้าวสุก

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ โชว์เหรียญทองคำ 2 สลึง รุ่น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และเหรียญทองคำ รุ่นวัดป่ารอยต่อ ที่มีรูป พล.อ.ประวิตร เช่นกันพร้อมจะส่งมอบให้ดูและปลุกเสกในวันนี้ พร้อมบอกว่า ห้อยเหรียญนี้แล้วรู้สึกอุ่นใจ มีองค์เดียวที่สามารถปกป้องตนเองได้ มีลุงป้อมปกปักคุ้มครอง และจากการสังเกตว่า มีการสะกดชื่อ พล.อ.ประวิตร ผิดทั้งชื่อและนามสกุล

"สิระ"โชว์เหรียญ"ลุงป้อม"บอกห้อยแล้วอุ่นใจ

โดยระบุถึงเนื้อหา ของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ 10 รัฐมนตรีในวันแรก ว่าฝ่ายค้านนำเสนอข้อมูลซ้ำซาก นำข้อมูลที่ปรากฏอยู่บนสื่อมาอภิปรายที่ประชาชนรับทราบดีอยู่แล้วไม่มีหลักฐานชัดเจน อีกทั้งเห็นว่าผู้อภิปรายเข้าข้างตัวเองไม่มีวุฒิภาวะ กำพืชต่ำ ประท้วงซี้ซั้วยอมรับผิดหวังพร้อมขอโทษแทน ส.ส. ทุกคนที่ทำให้เสียเวลาในการฟัง เปลืองข้าวเปลืองน้ำหากว่าตนเองเป็นฝ่ายตรวจสอบจะทำหน้าที่ฝ่ายค้านได้ดีกว่านี้ และมองว่าการอภิปรายในลักษณะนี้ไม่ควรเกิน 4-5 วัน ซึ่งจะการหารือกับประธานสภาผู้แทนราษฎรในที่ประชุมว่าเห็นควรลงมติในวันนี้เลยหรือไม่ หากข้อมูลที่มีซ้ำซาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube