fbpx
Home
|
ข่าว

เลขาฯรวมไทยสร้างชาติปัดข่าว VIP เข้าพรรค 21 พ.ย.

Featured Image
เลขาฯรวมไทยสร้างชาติ ปัดข่าววีไอพีเข้าพรรค 21 พ.ย. ยันไม่มีกำหนดการอะไรพิเศษ เตรียมเปิดสาขาพรรคเพิ่ม โวภาคใต้ส่งครบทุกเขต,กทม.ภาคกลางวางตัวได้เกินครึ่งแล้ว แย้มมีทัพใหญ่มา แต่ยังอุบวันเวลา

 

 

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีที่นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ)โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า 21 พฤศจิกายน หลังประชุมเอเปก เป็นวันฤกษ์ดี จะมี vip สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และจะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีด้วยนั้น ตนไม่ทราบรายละเอียด ไม่รู้ว่าเอาข้อมูลมจากไหน และพรรคไม่เกี่ยวข้องอะไรกับนายไพศาล แต่มองว่า ภายในเดือนพฤศจิกายน ธันวาคม จะมีคนลาออกจากพรรคการเมืองเดิม เพื่อไปสมัครกับพรรคใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมเลือกตั้งครั้งหน้า ถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว พร้อมยืนยัน 21 พฤศจิกายนนี้ พรรคไม่ได้มีกำหนดการอะไรเป็นพิเศษ

 

ขณะเดียวกัน พรรครวมไทยสร้างชาติ เตรียมทยอยเปิดสาขาพรรคเพิ่มที่จังหวัดพัทลุง ยะลา ภูเก็ต นครปฐม และลพบุรี พร้อมแย้มว่า ทัพใหญ่จะเข้าพรรค แต่ไม่ขอบอกว่าเมื่อไหร่ ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

ส่วนการส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในภาคใต้ นายเอกนัฏ ยืนยัน ส่งครบ 14 จังหวัด 58 เขต ขณะที่ภาคกลาง กับ กทม. ดำเนินการได้เกินครึ่งแล้ว สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ส่งครบทั้ง 400 เขต แต่สำคัญผู้สมัครต้องมีคุณภาพเตรียมพร้อมพอสมควรแล้วเช่นกัน ทั้งนี้ พรรคส่งผู้สมัครครอบคลุมทุกภาค และมีหลายพื้นที่เป็นเขตเป้าหมาย

 

นอกจากนี้ นายเอกนัฏ ยังเปิดเผยด้วยว่า นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และอดีตแกนนำคนสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่ให้คำปรึกษา คำแนะนำ เกี่ยวกับประเทศชาติภาพรวมกับพรรคมาตลอด ส่วนแนวโน้มจะมาสมัครหรือไม่ ต้องถามนายไตรรงค์เอง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube