fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิสุทธ์” ซัดรบ.เปิดช่องต่างชาติซื้อที่ดินเพราะหนี้เยอะ

Featured Image
“เสรีพิสุทธ์” ซัดรัฐบาลเปิดช่องต่างชาติซื้อที่ดินเพราะหนี้เยอะ เตือนระวังคนไทยอยู่เหมือนขอทาน จี้ยกเลิก ปูดหากเป็นรัฐบาลจะยกเลิกเอง

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานกรรมาธิการการป้องกันและปราบการทุจริตประพฤติมิชอบ รับหนังสือ จากนางสาววิจิตติพร อภิบาลภูวนารถ นายกสมาคมองค์การตรวจสอบอำนาจรัฐเพื่อประชาชน หรือ อ.ต.ช. โดยมีการขอให้ ตรวจสอบการทุจริตการเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ที่ดิน ของสมาคมหอการค้ากรุงเทพและหอการค้าไทย และขอให้ตรวจสอบพิสูจน์สิทธิ์ที่ดินพิพาทแขวงราชบพิธกรุงเทพมหานคร

 

จากนั้นพล.ต.อ.เสรีพิสุทธ์ กล่าวถึงการที่รัฐบาลออกกฎกระทรวงมหาดไทยเรื่องการได้มาซึ่งที่ดินเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยของคนต่างด้าว ตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุน โดยการดึงดูดคนต่างด้าวที่มีศักยภาพสูงสู่ประเทศไทย พ.ศ…. โดยให้ต่างชาติครอบครองที่ดินได้ 1 ไร่ ถ้าลงทุนในประเทศไทย 40 ล้านบาท ว่า ตนเข้าใจว่าตอนนี้รัฐบาลออกกฎกระทรวง

 

ดังกล่าว เพราะมีหนี้มาก และการขายที่ดินให้ต่างชาติก็จะมีเงินมาใช้หนี้จำนวน 10 ล้านล้านบาท จึงอยากฝากให้คนไทยดูนโยบายของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีขายชาติหรือไม่ เพราะตนไม่อยากฟันธง และหากไม่หยุดบ้านเมืองจะหมดประเทศ อีกหน่อยต่างชาติจะซื้อไปหมดประเทศเราจะไม่มีที่อยู่ ถ้าพล.อ.ประยุทธ์อยู่ต่อไปก็จะเป็นขอทาน อยู่แบบยาจก อยู่แบบคนรับใช้

 

จึงอยากฝากถึงพล.อ.ประยุทธ์ให้ยกเลิกกฎกระทรวงดังกล่าว หากไม่ยกเลิกกฎกระทรวงดังกล่าวหากเราเป็นรัฐบาลครั้งหน้าเมื่อไหร่จะยกเลิกเอง และผู้ที่กระทำไปก็ต้องได้รับโทษ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube