fbpx
Home
|
ข่าว

“สุธรรม” ชี้ พรรคร่วมมีปัญหาเสถียรภาพรบ.สั่นคลอน

Featured Image
“สุธรรม” ชี้ พรรคร่วมมีปัญหา แสดงถึงเสถียรภาพของรัฐบาลกำลังสั่นคลอน มอง ไตรรงค์ ลาออกปชป.ไม่แปลก เตรียมนับถอยหลังยุบสภา

 

 

นายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคเพื่อไทยกล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมืองว่า สัญญาณบอกเหตุจากพรรคร่วมรัฐบาลต่างๆ มีปัญหา แสดงถึงเสถียรภาพของรัฐบาลกำลังสั่นคลอน การที่ ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี ได้ทิ้งพรรคประชาธิปัตย์และมีภาษากายและภาระทางใจที่จะไปหนุนช่วยพล.อ.ประยุทธ์ ให้สืบทอดอำนาจต่อไป เป็นเรื่องที่ไม่แปลกประหลาด สำหรับผม

 

ทั้งนี้ เห็นว่า สังคมทั่วไปได้รับรู้ดีว่า ดร.ไตรรงค์ และแกนนำสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ได้มีส่วนสำคัญสร้างทฤษฎีสมคบคิดกับพล.อ.ประยุทธ์ สร้างกปปส.ขึ้นมาปิดเมืองหลวงเพื่อสร้างเงื่อนไขให้พล.อ.ประยุทธ์ ยึดอำนาจ

 

การกระทำเช่นนี้ ส่งผลให้พรรคประชาธิปัตย์ที่เก่าและแก่อยู่แล้วอยู่ในภาวะเสื่อมโทรมจนเหลือแต่ซากอยู่ในภาวะเรือโบราณแตก สมาชิกหลายคนได้หอบเอาซากเรือเก่ากำลังไปให้หมอผีปลุกเสกใหม่

 

ในชื่อ รวมไทยสร้างชาติ เป็นการเอาซากไดโนเสาร์มาทาสีและปลุกเสกใหม่ ที่มีหมอผีใช้เวทมนตร์ในยุคโบราณมารีไซเคิลใหม่ ถือเป็นวิถีทางที่ท่านเคยใช้หาอยู่หากินเลี้ยงชีพสร้างตัวมาจะสำเร็จหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการเลือกตั้งที่จะมาถึงครับ ท่านฤๅษีนกแค็ด อันหมายถึงฤๅษีที่ดูมีภาพดี แต่ประพฤติตัวไม่มีศีลไม่ยึดธรรม

 

นอกจากนี้ แค่เหตุผลที่อ้างว่าทหารแบบพล.อ ประยุทธ์ มีคุณูปการต่อประเทศมากกว่าจอมพลป.พิบูลย์สงคราม ก็นับว่าเพี้ยนสุดๆ แล้วครับ ท่านฤๅษี ดังนั้น การเปิดสภาผู้แทนราษฎรในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 นี้ เราจะได้เห็นเรือแป๊ะล่ม เพราะคนบนเรือเลิกตามใจแป๊ะ นับถอยหลังสู่การยุบสภา โดยเกิดปัญหาจาก ส.ส.รัฐบาล ไม่สนับสนุนรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube