fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ควง “นราพัฒน์” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่

Featured Image
“จุรินทร์” ควง “นราพัฒน์” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ 3 เขต มั่นใจปักธงเขตแม่อาย ยันส่งครบทั้ง 11 เขต พร้อมย้ำวางตัวผู้สมัครภาคใต้ครบ 100% แล้ว

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนราพัฒน์ แก้งทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคเหนือ นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และคณะ ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดเชียงใหม่ 3 เขต คือ

 

1.นายนิคม เชาว์กิตติโสภณ อดีต สว. ซึ่งเป็นคนพื้นที่ มีคุณภาพ มีอุดมการณ์ มีประสบการณ์ เมื่อเลือกเข้าสภาแล้ว สามารถทำงานได้เลย
2.ว่าที่ร้อยโทวิศธร เถาตระกูล หรือ ทนายเต้ย อดีตผู้สมัคร ส.ส. เชียงใหม่ ลงพื้นที่ อ.แม่อาย และ อ.ฝาง 4 ตำบล
3.น.ส.จิตพลอย จิตจักรวาลทอง นักธุรกิจรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยืนยันส่งครบ 11 เขต ในจังหวัดเชียงใหม่ จะทยอยเปิดตัวจนครบ เนื่องจาก การแบ่งเขตของ กกต.ยังไม่ชัดเจน โดยพรรคให้ความสำคัญทั้งกับคนเก่าและคนรุ่นใหม่ เพราะทุกคนมีศักยภาพ ความรู้ ความสามารถที่จะทำงานเพื่อประชาชน ทั้งนี้ มั่นใจว่า จะสามารถปักธงในเขตแม่อายได้สำเร็จ

 

อย่างไรก็ตาม นายจุรินทร์ ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมอาสากลับมาเป็นผู้แทนของชาวเชียงใหม่ แม้จะเป็นพื้นที่หลักของพรรคเพื่อไทย เนื่องจากจังหวัดเชียงใหม่ และพรรคประชาธิปัตย์ มีความผูกพันกันมาอย่างยาว ที่เคยมี ส.ส.ของพรรคฯ ที่มีชื่อเสียงในอดีต โดยเฉพาะนายธานินทร์ นิมมานเหมินทร์ เป็นต้น

 

ส่วนการวางตัวผู้สมัครในพื้นที่ภาคใต้ของพรรคฯ ยืนยัน เรียบร้อยแล้ว 100% และมีการทยอยเปิดตัวไปแล้ว โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ และผู้สมัครหน้าใหม่กว่า 30 คน ซึ่งในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชของพรรคฯ จำนวน 12 คน และเตรียมเปิดตัวที่จังหวัดพัทลุง รวมถึง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และภูเก็ตต่อไป พร้อมยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมในพื้นที่ภาคใต้ 100%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube