fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ส่งชื่อ “นริศ” ไปแล้ว หลังจากนี้ขึ้นอยู่กับนายกฯ

Featured Image
“จุรินทร์” มั่นใจ ปชป.กลับมาปักธงสมุทรสาครได้แน่ ย้ำจุดยืน คือ ยึดมั่นระบอบประชาธิปไตย ไม่เอาล้มเจ้า ไม่เอายาเสพติด ส่งชื่อ “นริศ” ไปแล้ว หลังจากนี้ขึ้นอยู่กับนายกฯ

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 4 เขต จังหวัดสมุทรสาคร โดยมั่นใจว่า มีเสียงตอบรับจากประชาชนดี และมีโอกาสปักธงสมุทรสาครได้แน่นอน พร้อมย้ำจุดยืน คือ ยึดมั่นระบอบประชาธิปไตย ไม่เอาล้มเจ้า ไม่เอายาเสพติด ซึ่งยืนยันว่า ไม่ใช่การแบ่งข้าง แต่เป็นการประกาศจุดยืน ที่ทุกพรรคการเมืองต้องมีความชัดเจน

 

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ มีทั้งคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นสมาชิกนั้น นายจุรินทร์ ระบุ สิ่งที่พรรคทำตอนนี้ คือ การเชื่อมโยงคนทุกรุ่น เพราะประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคของรุ่นใดรุ่นหนึ่ง จุดแข็ง คือการเชื่อมโยงคนทุกรุ่น โดยพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองของทุกวัย

 

ขณะเดียวกัน การปรับคณะรัฐมนตรีนายจุรินทร์ ระบุว่า ได้ส่งรายชื่อ นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส. พัทลุง ในตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ไปยังพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube