fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ย้ำพท.ยังไม่เคาะแคนดิเดตนายกฯ-รับกระแสดี

Featured Image
“ชลน่าน” ยันเพื่อไทยยังไม่เคาะแคนดิเดตนายกฯ รับ2ชื่อที่คาดเดากระแสตอบรับดี ลั่นส่งครบ 400 เขต เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครตีเมืองใต้

 

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทยเปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ที่ปรากฏชื่อ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจ โดยย้ำว่า ไร้ขัดแย้งภายในพรรค พร้อมยืนยัน พรรคยังไม่มีการพิจารณาที่จะเสนอชื่อผู้ใดเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ชื่อที่ปรากฏขึ้น เป็นชื่อที่สังคมทั่วไปคาดหมายเท่านั้น แต่ก็มีกระแสที่ดูดี

 

ส่วนการรีแบรนด์พรรคเพื่อไทยใหม่ทั้งกระบวนการทำงาน รูปแบบการนำเสนอ ภายใต้แคมเปญ “ครอบครัวเพื่อไทย” ทำให้เกิดการรับรู้ มีส่วนร่วมของประชาชน และมีกระแสดีมาก ถือเป็นแนวทางที่ดี พร้อมยอมรับคนที่เคยมีอุดมการณ์ร่วมกัน คนที่เคยถูกกดดัน ถูกกลั่นแกล้ง ก็เริ่มกลับคืนมา แต่เมื่อมี กฏเหล็ก 180 วัน ขึ้น ทำให้เกิดข้อจำกัด จึงต้องพิจารณารอบคอบเพื่อไม่ให้เป็นการหาเสียง

 

ขณะเดียวกัน ครอบครัวเพื่อไทย เป็นการผลมผสานกันระหว่างบุคลากรของพรรค ว่าที่ผู้สมัครที่วางโครงข่ายไว้ทั่วประเทศ ถือเป็นตัวจักรสำคัญ อีกทั้งคนรุ่นเดิม รุ่นกลาง รุ่นใหม่ เพื่อเตรียมไปสู่การประกาศแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และนโยบายพรรค

 

พร้อมกันนี้ นายแพทย์ชลน่าน ยังกล่าวถึงกระแสพรรคเพื่อไทยจะไปตีเมืองภาคใต้นั้น ขอย้ำเป้าหมายว่า ส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขตอยู่แล้ว และเตรียมประกาศว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคใต้เร็วๆ นี้ และจะเดินทางไปสุราษฎร์ธานีก่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube