fbpx
Home
|
ข่าว

“วัชระ” ลั่นตำแหน่ง ส.ส. ไม่ใช่มรดกทางการเมืองของใคร

Featured Image
วัชระ ลั่นตำแหน่ง ส.ส. ไม่ใช่มรดก-ทรัพย์สมบัติทางการเมืองของใคร ชี้ถึงเวลาแล้วที่การเมืองชัยนาทต้องเปลี่ยนโฉม

 

 

นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคกลาง พร้อมด้วยนายโอฬาร ตั้งวงศ์กิจ ผู้ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.ชัยนาท นายประวิทย์ สุวรรณสัญญา ผู้ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.พระนครศรีอยุธยา และทีมงาน ลงพื้นที่พบปะพูดคุยแกนนำและกลุ่มชาวบ้าน จ.ชัยนาท โดยนายวัชระ ระบุว่า จ.ชัยนาท ก็เป็นเหมือนหลายจังหวัดในภาคกลาง คือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ ทั้งการท่องเที่ยวและภาคการเกษตร อีกทั้งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก

แต่กลับเป็นจังหวัดที่ไม่มีความเจริญมากเท่าที่ควร เพราะขาดการดูแลและขับเคลื่อนที่ไม่มากพอ ทำให้ไม่สามารถเจริญเติบโตได้เต็มตามศักยภาพอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งตนมองว่ามาจากสาเหตุหลักๆ 2 ประการคือขาดการดูแลเอาใจใส่จากภาคราชการอย่างเพียงพอ และอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญคือภาคการเมืองไม่ได้ดึงความเจริญหรืองบประมาณลงสู่พื้นที่มากพอและเหมาะสม ถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะให้โอกาสคนใหม่และพรรคใหม่เป็นทางเลือกใหม่ได้เข้ามาช่วยพัฒนาพื้นที่ โดยตนอยากให้พี่น้องชาว จ.ชัยนาท ให้โอกาสนายโอฬาร ตั้งวงศ์กิจ และพรรคสร้างอนาคตไทย ซึ่งถึงแม้จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่เป็นพรรคที่ตนมั่นใจว่ามีทีมเศรษฐกิจเก่งเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ซึ่งการันตีได้จากการที่พรรคมีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจเป็นผู้นำ

ตนอยากฝากประชาชนชาว จ.ชัยนาท ว่าตำแหน่งทางการเมืองใดๆ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง ส.ส. หรือตำแหน่งทางการเมืองอื่นๆ ล้วนแล้วแต่เป็นของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน ไม่ใช่มรดกหรือสมบัติประจำตระกูลที่คิดจะมอบให้ลูกให้หลานให้พี่ให้น้องหรือบุคคลใกล้ชิด ไปครอบครองตามอำเภอใจ เพราะฉะนั้นจงอย่าเลือกเพราะความเกรงใจหรือรู้จักมักคุ้นเพียงเท่านั้น แต่จงเลือกคนที่เราเห็นว่าจะทำงานให้กับเราอย่างจริงจัง ไม่ทิ้งพื้นที่ ตนขอให้ทุกท่านตระหนักเอาไว้เสมอว่าตำแหน่ง ส.ส. คือตัวแทนของเราทุกคนอย่างแท้จริง ในการเป็นปากเสียงและดูแลพวกเราในพื้นที่ ซึ่งบัดนี้ผมมองว่าถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะต้องรักษาสิทธิ์อันชอบธรรมของตนเองในการที่จะชี้ชะตาและกำหนดอนาคตของจ.ชัยนาทว่าจะให้เดินไปในทิศทางใดจะย่ำรอยอยู่กับสิ่งเดิมๆหรือจะแสวงหาทางเลือกใหม่ๆ

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากประชาชนในพื้นที่อย่างคึกคักและอบอุ่น โดยนายวัชระ ได้ฝากนายโอฬาร ให้กับชาว จ.ชัยนาท ได้เปิดใจและให้โอกาสว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.ชัยนาท ของพรรคสร้างอนาคตไทย ได้เข้ามาทำงานให้กับประชาชน ซึ่งตนมั่นใจว่านายโอฬารเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ มีความรับผิดชอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube