fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” บอก “ศรีสุวรรณ” ถูกชก ไม่ใช่ความรุนแรง

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” บอก “ศรีสุวรรณ”ถูกชก ไม่ใช่ความรุนแรง แต่เป็นการสั่งสอน ซัดอยากดัง ร้องเรียนเรื่องต่างๆมีเรื่องผลประโยชน์

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะที่เคยถูกนายนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยร้องเรียน
ระบุถึงกรณีที่นายศรีสุวรรณ ถูกทำร้ายร่างกาย

 

ขณะให้สัมภาษณ์ก่อนเข้ายื่นคำร้องให้ตรงจสอบการแสดงเดี่ยว 13 ที่มีการพูดพาดพิงรัฐบาลที่ กองบังคับการ การปราบปรามการกระทำความคิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ว่า ด้วยการกระทำของนายศรีสุวรรณที่ชอบไปร้องเรียนเรื่องต่างๆ อยากเด่น อยากดัง อยากเป็นข่าว แต่ถ้าหากมองลึกลงไป ก็จะมีเรื่องผลประโยชน์ ที่รับเงินมาทั้งหมด ไม่เคยเข้าสมาคมแม้แต่ครั้งเดียว

 

ทั้งนี้ การที่นายศรีสุวรรณ ยื่นร้องเรียน ไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่ถ้ายื่นผิดพลาด ข้อความเท็จ ก็ถูกดำเนินคดีกับตนเองต่อไป บางคนอาจจะไม่คิดอะไร แต่บางคนคิด
และอยากสั่งสอนบ้าง จึงอาจเกิดเหตุการณ์ชกต่อยกันขึ้น

 

ทั้งนี้ จะเอาอะไรมาวัดถึงความรุนแรง สำหรับตน การชกไม่ใช่ความรุนแรง เป็นการสั่งสอน แต่ถ้าใช้ความรุนแรง คือ ใช้มีด ใช้ไม้ ใช้ปืน แต่ในกรณีนี้ตนเห็นแล้วว่า คนกระทำสูงอายุแล้ว อีกทั้งชกไม่เป็นสำหรับตนเองก็เคยสั่งสอนนายศรีสุวรรณ ด้วยการใช้กฎหมายการฟ้อง คือ ฟ้องด้วยอาญา และแพ่ง พร้อมทั้งเสนอยุบสมาคม เพื่อหยุดการยื่นร้องเรียน ไปเรื่อยของนายศรีสุวรรณ แต่คนอื่นอาจจะมีการหยุดนายศรีสุวรรณที่แตกต่างจากตน โดยขณะนี้คนในโซเชียลอาจจะสะใจ ชื่นชม คนต่อยนายศรีสุวรรณ แต่เชื่อว่าหากไปต่อยคนในทำเนียบ รับรองคนไทยจะสรรเสริญ

 

ส่วนความคืบหน้าเรื่องการยุบสมาคมฯ ของนายศรีสุวรรณนั้น การปล่อยให้กรมการปกครองพิจารณา เห็นว่า ล่าช้า แม้เปลี่ยนอธิบดีคนใหม่แล้ว
ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่การตรวจสอบ ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยาก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube