fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” รับคุย “พุทธิพงษ์” เข้าภูมิใจไทย

Featured Image
“อนุทิน” รับคุย “พุทธิพงษ์” เข้าภูมิใจไทย หวังตอกเสาเข็ม กทม.ทำงานให้คนเมือง

 

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์
อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และอดีตแกนนำกทม.พรรคพลังประชารัฐ จะเข้าพรรคภูมิใจไทย จริงหรือไม่ ว่า พูดคุยกันอยู่
เพราะภูมิใจไทยอยากมีส.ส.ในกรุงเทพฯซึ่งตอนนี้เราไม่มี

 

เพื่อทำประโยชน์ให้ชาวกรุงเทพฯที่ผ่านมาแม้เราไม่มีส.ส.ก็ไม่เคยพูดเหมือนพรรคอื่นว่าถ้าไม่มี ส.ส. จะไม่ทำความเจริญให้จังหวัดนั้น ซึ่งเราไม่เคยพูดเลย แต่ที่ผ่านมาแม้ไม่มีส.ส.กรุงเทพฯแต่นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทยก็ผลักดันรถเมล์ไฟฟ้าก็วิ่งกันทั่้งกรุงเทพฯ และรถไฟใต้ดินทำครอบคลุม รถไฟฟ้าสายสีเขียว

 

เรื่องไม่เสียค่าโง่โฮปเวลล์ ถือเป็นเรื่องของชาวเมืองหลวงทั้งนั้น และเราก็คิดว่าได้ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์หลายอย่างให้กับชาวกรุงเทพฯ เราจึงต้องมีการพูดคุยกับผู้ที่มีความนิยม และเข้าใจพื้นที่กทม.ให้มากที่สุด

 

ส่วนนายพุทธิพงษ์ จะมาคนเดียวหรือมีส.ส.พลังประชารัฐมาด้วยนั้น นายอนุทิน กล่าวว่า ตอนนี้ยังคุยทั่วไปกันอยู่ ยังไม่ลงรายละเอียด และต้องดูว่านายพุทธิพงษ์ มีข้อจำกัดอะไรหรือไม่ และถ้าคุยกันแล้วช่วยงานกันได้ไม่มีข้อจำกัด หรือหากมีข้อจำกัดก็สามารถช่วยงานได้ในฐานะคณะทำงาน และหากทำแล้วเกิดประโยชน์กะะบพรรค และบ้านเมืองก็ไม่น่าเป็นการเสียเวลาที่จะคุย

 

ส่วนกระแสข่าว.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ จะมาร่วมภูมิใจไทยด้วยหรือไม่นั้น นายอนุทิน ระบุว่า ยังไม่ได้คุยกัน เอาไว้ไม่น่านาน เพราะตอนนี้มันคุกรุ่นกันไปหมด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube