fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทย ลุยช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภูเก็ต

Featured Image
ไทยสร้างไทย ลุยช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เร่งคืนชีวิตชีวาให้ภูเก็ต เชื่อสถานการณ์ ใกล้เข้าสู่ภาวะปกติ ย่าน เศรษฐกิจใจกลางเมือง ใกล้เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวได้ตามปกติแล้ว

 

 

นางมณีรัตน์ วิชัยดิษฐ สุขยิรัญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดภูเก็ต พรรคไทยสร้างไทย พร้อมทีมไทยสร้างไทยภูเก็ต ลงพื้นที่ อ.ถลาง อ.กระทู้ ให้กำลังใจและติดตามสถานการณ์ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ซึ่งคาดว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะดีขึ้นโดยเร็ว ซึ่งทีมไทยสร้างไทย ได้เข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะการขนย้ายสิ่งของจำเป็นต่างๆ เช่นเครื่องใช้ไฟฟ้า สิ่งของเพื่อการอุปโภคบริโภค รวมถึงการแพ็คสิ่งของและแพ็คอาหารสำหรับแจกจ่ายพี่น้องในช่วงที่สถานการณ์ของอุทกภัยยังไม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติตลอดทั้งวันของวานนี้

 

 

อย่างไรก็ตามช่วงสายวันนี้สถานการณ์ล่าสุดพบว่าน้ำในทุกพื้นที่ลดลงแล้วบริเวณย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองภูเก็ตรวมถึงถนนสายสำคัญวงเวียนหอนาฬิกา ระดับน้ำลดลงเรื่อยๆสามารถเห็นพื้นผิวการจราจร และสามารถสัญจรได้ตามปกติในหลายเส้นทาง โดยทีมไทยสร้างไทยภูเก็ตจะยังคงปักหลักในพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขังเพื่อรอช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะการเข้าไปทำความสะอาดย่านเมืองสำคัญ หลังจากเกิดสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันในหลายพื้นที่เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเฉพาะในจุดที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญเพื่อคืนความสะอาดให้ร้านค้าต่างๆกลับมาบริการนักท่องเที่ยวได้อีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube