fbpx
Home
|
ข่าว

รีแบรนด์ครั้งใหญ่ พลิกโฉมพรรคเพื่อชาติ

Featured Image
รีแบรนด์ครั้งใหญ่ พลิกโฉมพรรคเพื่อชาติ “เพื่อชาติ (นี้) ไม่ต้องรอชาติหน้า” พร้อมเปิดตัวคณะกรรมการบริหารพรรคฯ ทีมยุทธศาสตร์ และนโยบาย เพื่อคนไทย

 

 

พรรคเพื่อชาติจัดงานเปิดตัว พรรคเพื่อชาติโฉมใหม่ “เพื่อชาติ (นี้) ไม่ต้องรอชาติหน้า” ณ หอประชุมธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5 พันคน จากทั่วประเทศโดยในงานมีการเปิดตัวคณะกรรมการบริหารพรรค และทีมยุทธศาสตร์ ‘ทีมทำเพื่อชาติ’ ชุดใหม่อย่างเป็นทางการเป็นการรวมตัวของผู้มีประสบการณ์ ทางการเมืองหลายท่าน ผนึกกำลังกับคนรุ่นใหม่จากหลายความเชี่ยวชาญ

 

นำทัพโดย ‘ฮาย’ ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ที่มีดีกรีไม่ธรรมดาและเป็นที่รู้จักในวงการกีฬา เป็นอย่างดีในฐานะ ‘ประธานฮาย’ แห่ง สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มาพร้อมแนวคิด ปฏิรูปการศึกษาไทย โดยพรรคเพื่อชาติเชื่อว่า รากฐานความรู้คือพลังที่สำคัญ ต่อการสร้างชาติ

 

นางสาวปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า พรรคเพื่อชาติเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คือการเปลี่ยนจากภายใน ก้าวไปสู่ยุคใหม่ อย่างกล้าหาญและสง่างาม การทำงานของพรรคใช้หลักการ Design thinking เพื่อเชื่อมโยงผู้คน, ทำความเข้าใจต้นตอของปัญหาจากประชาชน สร้างการมีส่วนร่วม บอกเล่าสถานการณ์ปัญหาด้วยตนเอง พร้อมเสนอแนวทางแก้ไขร่วมกัน โดยไม่มีมีการเลือกปฏิบัติและคำนึงถึงความหลากหลายในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น เพศ อายุ ศาสนา ความเชื่อ สถานะทางสังคม และสถานะการศึกษา

 

 

ทั้งนี้นางสาวปวิศรัฐฐ์ กล่าวอีกว่า ประเด็นที่ทางพรรคให้ความสำคัญที่สุดประเด็นหนึ่ง คือ นโยบายการศึกษา ฮายย้ำว่า “การแก้ไขปัญหาการศึกษาอย่างตรงจุดจะนำไปสู่เศรษฐกิจที่สร้างสรรค์ จะเป็นการติดอาวุธทางปัญญา และจะผลักดันขีดความสามารถของคนในชาติได้อย่าง แน่นอน

 

ตอนนี้เรื่องความรุนแรงในสังคมที่เกิดขึ้น นับเป็นปัญหาเร่งด่วนไม่แพ้กัน กับการศึกษา แต่ฮายเชื่อว่าเป็นงานคู่ขนานที่สามารถทำไปด้วยกันได้ การเติมช่องว่าง ของการศึกษาจะทำให้คนอยู่ดีมีสุข สร้างทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้เกิดขึ้นกับ คนในชาติ จะส่งผลให้ลดความเครียด ลดความขัดแย้ง ลดความรุนแรงได้แน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube