fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยภักดี จัดกิจกรรมน้อมรำลึก พระมหากรุณาธิคุณ ร.9

Featured Image
“หมอวรงค์”นำทีมไทยภักดี จัดกิจกรรมน้อมรำลึก พระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตในหลวง รัชกาลที่ 9

 

 

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการธิการพรรค พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรคไทยภักดี ร่วมกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสววรคต 13 ต.ค.65 ที่พรรคไทยภักดี สำหรับพิธีดังกล่าวประกอบด้วย พิธีสวดพระพุทธมนต์ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล จำนวน 19 รูป และพิธีวางพวงมาลา พร้อมกล่าวน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ และยืนไว้อาลัยเป็นเวลา 60 วินาที

 

ทั้งนี้ นพ.วรงค์ กล่าวน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณตอนหนึ่งว่า เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ข้าพระพุทธเจ้า นายวรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดีพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บุคลากร สมาชิกพรรคไทยภักดี และพสกนิกร ที่ได้มาชุมนุมพร้อมเพียงกัน ต่างน้อมจิตตั้งมั่นเป็นหนึ่งเดียวกัน

 

เพื่อร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี แห่งรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ปวงพสกนิกรใต้ร่มพระบารมีทั่วราชอาณาจักร ต่างประจักษ์ซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ และพระเมตตาที่ได้ทรงทุ่มเทกำลังพระวรกาย และกำลังพระปัญญาปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อประโยชน์สุขแห่งปวงพสกนิกร โครงการในพระราชดำริน้อยใหญ่ ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างอเนกอนันต์ ทั้งได้พระราชทานหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

 

เพื่อเป็นแนวทางให้อาณาประชาราษฎร์ ได้ดำเนินชีวิตโดยใช้ความรู้และสติปัญญาเป็นภูมิคุ้มกัน อีกทั้งยังก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนของประเทศต่างๆ ที่ได้น้อมนำแนวทางพระราชทานไปปฏิบัติ จนพระเกียรติคุณแผ่ไพศาลไปทั่วทุกทิศานุทิศแสงแห่งดวงประทีปที่ส่องไสวอยู่ทั่วแผ่นดินนี้ เปรียบประดุจดังจิตอันบริสุทธิ์ของปวงพสกนิกร ที่สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ปวงข้าพระพุทธเจ้าจักน้อมนำแนวทางพระราชดำริ ที่ได้พระราชทานไว้ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวในการปฏิบัติหน้าที่ และดำรงตนเพื่อสร้างประโยชน์สุขกับประเทศชาติสืบไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube