fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”รับแจ้งนายกฯแล้วชง”นริศ” นั่งมท.3

Featured Image
“จุรินทร์”รับแจ้งนายกฯแล้วชง”นริศ” นั่งมท.3 อุบมีปรับครม.เพิ่ม ยันประชาธิปัตย์ไร้ปัญหา

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลังพรรคประชาธิปัตย์ มีมติเสนอชื่อนายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุงของพรรคให้นายกรัฐมนตรี พิจารณาเสนอชื่อนำขึ้นทูลเกล้าฯ เพื่อดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยว่า หลังจากที่พรรค มีมติเรียบร้อยแล้วได้แจ้งให้นายกรัฐมนตรีรับทราบถึงมติของพรรคประชาธิปัตย์แล้ว และหลังจากนี้ก็จะเป็นขั้นตอนการดำเนินการ และการพิจารณาของนายกรัฐมนตรี

 

ส่วนจะมีการปรับคณะรัฐมนตรีในตำแหน่งอื่น ๆ หรือไม่นั้น นายจุรินทร์ ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้แจ้งมติพรรคในตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยแทนนายนิพนธ์ บุญญามณี ตามขั้นตอนการดำเนินการของเท่านั้น แต่ตำแหน่งอื่น ๆ ยังไม่ทราบว่าจะมีการปรับเพิ่มเติมหรือไม่ และหลังจากนี้ จะต้องขึ้นอยู่กับขั้นตอนกระบวนการ และดุลยพินิจของนายกรัฐมนตรีในการดำเนินการต่อไป

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยังยืนยันด้วยว่า หลังจากที่พรรค มีมติให้นายนริศ ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยแล้ว สัมพันธภาพภายในพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด ผู้ที่เป็นคู่แข่งขัน และทุกคนภายในพรรคฯ เคารพมติพรรค เพราะพรรคฯ เป็นสถาบันการเมือง ดังนั้น เมื่อมีมติพรรคแล้ว จึงถือเป็นที่ยุติ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube