fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”ยังสงวนท่าทีหลังนายกฯจี้สอบงบ 50 ลบ.

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ยังสงวนท่าที นายกฯ จี้สอบงบ 50 ล้านบาท เมินตอบคำถามถามปม”ทักษิณ” งดตอบ พปชร.แพแตก

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธการตอบคำถามกรณีความคืบหน้ากรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม สั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)
ให้ตรวจสอบงบประมาณที่เบิกจ่ายไปแล้วกว่า 50 ล้านบาท เพื่อเยียวยาเกษตรกรกลุ่มปลูกยาสูบ รวมไปถึงได้มีการพูดคุยกับ ส.ส.ในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วหรือไม่

 

นอกจากนี้ ยังปฏิเสธการตอบคำถามถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เสนอตัวช่วยแก้ไขปัญหายาเสพติด รวมไปถึงกรณีความสัมพันธ์ภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มีส.ส.เตรียมย้ายออกจากพรรคเป็นจำนวนมาก

 

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตได้ว่าพล.อ.ประวิตร ยังคงสงวนท่าที การตอบคำถามกับสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะประเด็นร้อนเรื่องความขัดแย้งภายในพรรค รวมไปถึง พล.อ.ประวิตร สีหน้าขึงขัง และรีบเดินขึ้นรถ

 

พร้อมกันนี้ ภายหลังพิธีตักบาตรเสร็จสิ้นระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทักทาย ครม. มีช่วงหนึ่งได้ยืนพูดคุยกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)  โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวช่วงท้ายการทักทายว่า “ขอให้รอจังหวะนิดหนึ่ง ” จึงเป็นที่สังเกตว่า นายจุรินทร์ อาจรายงานผลที่ประชุมพรรคปชป. ที่มีมติเสนอให้

นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง เป็นรมช.มหาดไทย แทน นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่ลาออกไปก่อนหน้านี้กับพล.อ.ประยุทธ์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube