fbpx
Home
|
ข่าว

สร้างอนาคตไทยลงพัทลุงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

Featured Image
สร้างอนาคตไทยลงพัทลุงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง ด้าน “นิพิฏฐ์” บอกสร้างอนาคตไทย จะแทนที่ ปชป.ในภาคใต้ ประกาศนโยบาย 1 อำเภอ 1 ศูนย์บำบัด ขอคนใต้-พัทลุง เปลี่ยนเพื่อสร้างอนาคตไทยไปด้วยกัน

 

 

บรรยากาศพรรคสร้างอนาคตไทย นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคใต้ และนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทยลงพื้นที่จังหวัดพัทลุงเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพัทลุง ที่โรงแรมศิวา รอยัล พัทลุง

 

โดยนายนิพิฏฐ์ ระบุว่า ตนออกจากพรรคประชาธิปัตย์มา และตนได้ถูกชุบชีวิตขึ้นมาใหม่จากนายสมคิด นายอุตตม และนายสนธิรัตน์ ซึ่งตนมีการพูดกับนายสมคิดว่าถ้าศึกครั้งนี้ตนตายในสนามรบนายสมคิดต้องนำศพตนกลับบ้าน ตนมาร่วมทำงานกับพรรคสร้างอนาคตไทย โดยมีการตกลงกัน 2-3 เรื่องซึ่งเป็นพันธกรณีที่เราละเมิดไม่ได้ คือ พรรคนี้ตั้งขึ้นมายึดมั่นและศรัทธาในการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เราไม่ละเมิดสถาบันพระมหากษัตริย์ และเราไม่สุดขั้วในทางการเมือง และพรรคนี้จะแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนเป็นหลัก

 

ตนขอความเป็นธรรมให้กับตนว่าพรรคพลังประชารัฐเมื่อนายสมคิดออกมาแล้วใครเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือ จะเดินยังไม่รอด ประชาธิปัตย์หรือก็ไม่ใช่ ภูมิใจไทยก็ไม่ใช่ แต่พรรคสร้างอนาคตไทยคิดถึงนายสมคิด นายอุตตม และนายสนธิรัตน์ นั่นคือทีมเศรษฐกิจของประเทศนี้ ซึ่งสนามการเมืองพัทลุงเมื่อตนยังมีชีวิตอยู่จะไม่มีอินทรสมบัติในการเลือกตั้ง เว้นแต่ตนตายหรือวางมือเสียก่อน ตั้งแต่จังหวัดชุมพรไปยะลา นราธิวาส เป็นการผูกขาดทางการเมืองของพรรคการเมืองบางพรรค การเมืองภาคใต้เปลี่ยนไปจาก 20-30 ปีที่แล้ว ภาคกลางหรือภาคอื่นมีบ้านใหญ่ เราไม่เคยสนับสนุนบ้านใหญ่ให้ครองอำนาจในภาคใต้ ปลดปล่อยภาคใต้ ปลดปล่อยพัทลุง ถ้าเราไม่ปลดปล่อยวันนี้ท่านทั้งหลายจะมีอาชีพเดียวคืออาชีพหัว หรือเป็นหัวคะแนนให้กับบ้านใหญ่ เราไม่ผูกขาดทางการเมือง

 

ตนพูดตรงไปตรงมาว่าเคมีของพรรคสร้างอนาคตไทยกับเคมีพรรคประชาธิปัตย์ใกล้เคียงกัน เคมีของพรรคสร้างอนาคตไทยไมาสอดคล้องกับเคมีของพรรคเพื่อไทย แต่หากคิดว่าเคมีเราตรงกันอยากให้มีความรู้สึกว่าพรรคสร้างอนาคตไทยจะมาแทนที่พรรคประชาธิปัตย์ในภาคใต้ ถึงเวลาที่ต้องทบทวน กวาดล้างความสกปรกในประเทศนี้ในบางเรื่อง นอกจากนี้ตนได้รับการบอกกล่าวว่าแม่นอนกับลูกที่ติดยาและนอนด้วยความหวาดระแวง นี่คือมรดกอัปลักษณ์ของรัฐบาลนี้ทิ้งไว้ให้พรรคสร้างอนาคตไทยต้องมาแก้ พรรคสร้างอนาคตไทยจึงมีการกำหนดนโยบาย คือ 1 อำเภอ 1 ศูนย์บำบัดสำหรับรักษาคนติดยาเสพติดให้โทษ

 

ทั้งนี้นายนิพิฏฐ ระบุว่า นี่คือ Last war สงครามครั้งสุดท้ายของตน ตนจะขอให้ประชาชนใจแข็งและเปลี่ยนอีกสักครั้งเพื่ออนาคตของคนพัทลุง เปลี่ยนมาร่วมกับพรรคสร้างอนาคตไทย เพื่อสร้างอนาคตคนใต้และคนพัทลุงไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube