fbpx
Home
|
ข่าว

“นภาพร” เย้ย “ยิ๊กตู่” ปรับ ครม.อีกก็ไม่มีประโยชน์

Featured Image
“นภาพร” เย้ย “ยิ๊กตู่” ปรับ ครม.อีกก็ไม่มีประโยชน์ ชี้ปัญหาทั้งหมดอยู่ที่ตัวเอง ย้ำถ้าไม่เปลี่ยนผู้นำไม่มีทางแก้ไขได้

 

 

น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกระแสข่าวว่ารัฐบาลจะปรับ คณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ปรับไปก็ไม่มีประโยชน์เพราะปัญหาทั้งหมดอยู่ที่ตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ถ้าไม่เปลี่ยนผู้นำปัญหาต่าง ๆ ก็ยังวนเวียนอยู่ที่เดิมเหมือน 8 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้แม้แต่ในพรรคร่วมรัฐบาลก็ยังไม่มีใครกล้าพูดว่าจะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ให้เป็นนายกฯต่ออีกสองปี โดยเฉพาะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่แสดงท่าทีชัดเจนว่าจะขอรับช่วงเป็นแคนดิเดตนายกฯต่อ แต่ดูเหมือนว่าพล.อ.ประยุทธ์ คงจะไม่ยอมเหลืออีกครึ่งเทอมก็จะเอาจึงทำให้ลูกพรรคสับสน ตอนนี้พล.อ. ประยุทธ์กับพล.อ.ประวิตร ดูเหมือนจะสร้างดาวกันคนละดวงแต่เป็นดวงที่ประชาชนไม่ต้องการแล้วทั้งคู่

 

ตอนนี้ชาวบ้านหลายจังหวัดเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสจากภัยน้ำท่วมและต้องการความช่วยเหลือเฉพาะหน้าอย่างเร่งด่วน รวมทั้งการชดเชยเยียวยาจากรัฐบาลแต่กลับต้องผิดหวังเพราะ พล.อ.ประยุทธ์ไม่สามารถสร้างความมั่นใจได้เลยว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไขอย่างไรและเมื่อไร ยังคงใช้สไตล์เดิม 8 ปีไม่เคยเปลี่ยน นั่นคือลงพื้นที่ไปตรวจราชการแต่แฝงการหาเสียงมากกว่าไปแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ตอนนี้บางจังหวัดน้ำท่วมหนักมาเกือบสองเดือนแล้ว แต่ชาวบ้านก็ไม่เคยเห็นหน้าผู้นำหรือไม่เคยได้ยินแผนการระบายน้ำอย่างเป็นระบบ นอกจากข่าวการแย่งซีนกันเองของพล.อ. ประยุทธ์ กับพล.อ.ประวิตร

 

แม้ศาลรัฐธรรมนูญจะให้ไปต่อแต่ในทางการเมืองถือว่า พล.อ.ประยุทธ์ หมดเวลาแล้วเพราะไม่หลงเหลือความเชื่อถือศรัทธาใดใดจากประชาชนอีก พล.อ.ประยุทธ์ยิ่งอยู่นานชาวบ้านยิ่งยากจน ยาเสพติด หวยใต้ดิน อาชญากรรมจี้ปล้นเกลื่อนเมือง จึงไม่รู้ว่าจะขออยู่ต่อไปทำไมอีก 2 ปี แค่ 8 ปี นอกจากชาวบ้านจะเกินทนแล้วตอนนี้แม้แต่ลูกพรรคตัวเองก็คงจะเกินทนเช่นเดียวกันเพราะมีแต่ข่าวการย้ายพรรคหนี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube