fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา”ยันพปชร.ไม่ขัดแย้งปชป.-ไม่มีโหวตสวน

Featured Image
“อนุชา” ยัน พปชร.-ประชาธิปัตย์ ไม่ได้ขัดแย้งกัน เลือกตั้งซ่อมเป็นเรื่องของการเมือง ไม่มีอะไรที่ต้องมาฮั้วกัน มั่นใจไม่มีโหวตสวนซักฟอก

นาย อนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการดูแลการเลือกตั้ง เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการเลือกตั้ง สส.เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า เป็นเรื่องทางการเมืองที่พรรค ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้ง ก็จะพยายามหาเสียงเพื่อเป็นทางเลือกให้ประชาชนได้ตัดสินใจ

โดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จึงอยากมี สส. ในพื้นที่ ที่ส่งสมัครระบบเลือกตั้ง มาเป็นตัวแทนประชาชนและทำงานร่วมกับพรรค พร้อมย้ำความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ที่พรรคประชาธิปัตย์ ก็ต้องรักษาเก้าอี้ สส. เดิมไว้ให้ได้ ว่า ยังพูดคุยตามปกติทางการเมือง ไม่มีความบาดหมางใจต่อกัน เพราะถือว่าเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย ที่จำเป็นต้องให้ประชาชนมีทางเลือกไม่มีอะไรที่ต้องมาฮั้วกัน

นอกจากนี้ นายอนุชา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยังกล่าวถึงกรณีพรรคเล็ก เตรียมโหวตสวนมติให้รัฐมนตรีบางคน ที่ไม่สามารถชี้แจงข้อเท็จจริงได้ชัดเจน โดยเชื่อว่า ไม่น่ามีปัญหาอะไร ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี พร้อมมั่นใจ รัฐบาลบริหารราชการแผ่นดินด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ตรงไปตรงมา ไม่มีการทุจริตใดๆ ทั้งสิ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube