fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยเตรียมเปิดนโยบายแลนด์สไลด์เพื่อคนไทยทุกคน

Featured Image
เพื่อไทยเตรียมเปิดนโยบายแลนด์สไลด์เพื่อคนไทยทุกคน อัดรัฐขาดความเข้าใจทางเศรษฐกิจ พาประเทศสู่ความมืดมน

 

 

 

 

นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ประธานนโยบาย พรรคเพื่อไทย ในฐานะของสมาชิกพรรคเพื่อไทย และ น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรค แถลงข่าว เตรียมการเปิดนโยบายพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์เพื่อคนไทยทุกคน

 

โดยน.ส.ลิณธิภรณ์ กล่าวว่า ปัจจุบันรัฐที่ขาดความเข้าใจในพื้นที่ทางเศรษฐกิจ ไม่สามารถนำพาประเทศออกจากความยากจนและความเหลื่อมล้ำเพิ่มสูงขึ้น นักศึกษาจบใหม่ตกงาน พรรคเพื่อไทยมองว่าปัญหาเหล่านี้ เราสามารถแก้ไขได้ด้วยนโยบายที่ทำได้จริงและเป็นจุดแข็ง

 

โดย นพ.พรหมินทร์ กล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นรัฐบาลพาประเทศไทยลงสู่ความมืดมน ประสบภาวะเศรษฐกิจ ประชาชนมุ่งหมายที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง อยากให้มีการเลือกตั้งใหม่ การเลือกตั้งระดับท้องถิ่นที่ผ่านมา สะท้อนแล้วว่าประชาชนไม่ต้องการรัฐบาลนี้แล้ว คำว่าแลนสไลด์นั่นคือการทวงคืนประชาธิปไตยให้กับประชาชน ถ้าจะเอาชนะให้ได้พรรคเพื่อไทยต้องชนะให้ได้เกิดครึ่งหนึ่งของสภา

 

เมื่อชนะแล้วก็จะสามัคคีกับใครก็ได้เพื่อเอาชนะฝ่ายสืบทอดอำนาจ ตัวเลข250 นี้คือจำนวนส.ว.250 ที่สามารถโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี จึงจำเป็นต้องได้250 เพื่อเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ปัจจัยที่ทำให้เกิดชัยชนะ คือ1.ผู้แทนราษฎรที่เข้าใจปัญหา และรู้แนวทางแก้ปัญหาในพื้นที่ 2.นโยบายจะต้องสร้างความหวังเห็นทางออกให้กับประชาชน ในภาวะที่ประชาชนประสบความยากลำบากนี้ 3.ต้องมีตัวแทนที่จะเป็นผู้นำ แคนดิเดตพรรคมีแล้ว และมากกว่า 3 แต่จะคัดเลือกผู้นำที่ดีที่สุด

 

ถึงเวลาแล้วที่พรรคเพื่อไทยจะเปิดตัวนโยบายเพื่อทำให้ประชาชนได้เห็นและทำให้เกิดการเลือกตั้งแบบแลนสไลด์ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ พร้อมมั่นใจว่าสิ่งที่นำเสนอจะเป็นสิ่งที่ชี้หนทาง สร้างความแตกต่าง ที่ผ่านมาเมื่อไหร่ที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลสามารถดับทุกและพาประชาชนไปมีความสุข และพาประชาชนออกจากความยากจน ผลงานในอดีตที่พรรคเพื่อไทย คิดได้ ทำงานถูก และทำได้จริง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube