fbpx
Home
|
พระราชสำนัก

ในหลวงพระราชทานความห่วงใยครอบครัวผู้สูญเสีย

Featured Image
ในหลวง พระราชทานความห่วงใยครอบครัวผู้สูญเสีย ประธานองคมนตรี เผย ทรงรับผู้บาดเจ็บเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี และนายอำพน กิตติอำพน องคมนตรี เดินทางมายังโรงพยาบาลหนองบัวลำภู โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กระทรวงสาธารณสุข ให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

โดยมีผู้เสียชีวิต รวม 37 ราย เป็นผู้ก่อเหตุ 1 ราย ครอบครัวผู้ก่อเหตุ 2 ราย และ เหยื่อผู้เสียหาย 34 ราย เป็นเด็กชาย 21 ราย เด็กหญิง 3 ราย ผู้หญิง 6 ราย ผู้ลาย 6 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บ 10 ราย กลับบ้าน 3 ราย รักษาตัวที่ รพ.นากลาง 1 ราย รพ.หนองบัวลำภู 5 ราย เด็ก 3 ราน ผู้ใหญ่ 2 ราย รพ.อุดรธานี 1 ราย

 

พลเอก สุรยุทธ์ กล่าวกับครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี พระราชทานความห่วงใยมายังผู้ได้รับผลกระทบ และทรงรับผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ความสูญเสียที่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู เป็นคนไข้ในพระบรมราชราชานุเคราะห์ รวมถึงการดูแลครอบครัวผู้เสียชวิต ทรงให้กำลังใจให้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ สร้างความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณกับครอบครัวผู้สูญเสียอย่างหาที่สุดมิได้

 

พลเอก สุรยุทธ์ ได้เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บในห้องไอซียู และเปิดเผยให้ญาติทราบว่า อาการทุกคนปลอดภัยแล้ว โดยนายอนุทิน ยืนยันว่าทางกระทรวงสาธารณสุข จะให้การดูแลรักษาอย่างดีที่สุด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube