fbpx
Home
|
ข่าว

“สามารถ” ซัด หยุดเสี้ยม ทำลายสายสัมพันธ์ 50 ปี

Featured Image
“สามารถ” ซัด หยุดเสี้ยม ทำลายสายสัมพันธ์ 50 ปี มั่นใจ 3 ป.อยู่ยาว ไร้ปัญหา ไม่หลงกลอุบายยุแยงให้แตกกัน

 

 

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่มีคนพยายามยุให้ 3 ป. แตกกันนั้นว่า วันนี้ ผมเห็นมีคนพยายามเสี้ยม ให้คนเข้าใจ 3 ป.ผิด ว่าผิดใจกัน แตกกัน ผมว่าเป็นกลอุบายของคนบางกลุ่ม ที่พยายามปล่อยข่าวทำลาย หวังชึ้นำคนไทย อยากเห็นความแตกแยก กลัวความรักและความมีไมตรีที่ดีต่อกันมานานนับ 50 ปี? ของ 3 ป.ที่ต้องมีการปล่อยข่าวแบบนี้ เพราะสมัยก่อน มีป๋าเปรม ที่เป็นนายกคนเดียวอยู่มา 8 ปี แต่ตอนนี้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีทั้ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งชาวบ้านเรียกกันว่า 3 ป.

 

นายสามารถ ระบุต่อว่า ส่วนตัวจบวิศวะมา ถ้าใช้หลักคณิตศาตร์ ถ้า 1 ป.อยู่ 8 ปี ดังนั้น 3 ป.ต้องอยู่ 24 ปี แต่นั้นคือหลักการคำนวณทางคณิตศาสตร์ ซึ่งการจะเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ต้องมาจากการเลือกตั้งของพ่อแม่พี่น้องประชาชน ซึ่งตนมั่นใจในความตั้งมั่นตั้งใจ ของทั้ง 3 ป.ว่ามีฝีมือ มีความตั้งมั่นตั้งใจในการช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องประชาชน และที่สำคัญยิ่งคือการที่มีหัวใจจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์จนเป็นที่ประจักษ์

 

“ผมเห็นทุกครั้งที่ ลุงป้อม ลุงตู่ ลุงป๊อก ลงพื้นที่มีเสียงตอบรับจากชาวบ้านดีมากๆ มีชาวบ้านมากอด มาผูกผ้าขาวม้า จนเต็มเอว อย่างล่าสุดลุงป้อมลงพื้นที่มีชาวบ้านมากอด มาหอมแก้ม ผมจึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ 3 ป.อยู่ยาวแน่นอนเพราะศรัทธาประชาชนมีมากขึ้นทุกวัน ทุกวันนี้ชาวบ้านเขารู้ทันพวกปล่อยข่าวให้ร้าย 3 ป.

 

ซึ่งกลอุบายแบบนี้ ใช้กับอดีตแม่ทัพ และอดีตผู้บัญชาการทหารบกทั้ง 3 คนไม่ได้ อย่างล่าสุดที่ลุงป้อม ป่วยลาประชุม ครม.ลุงตู่ ลุงป๊อก รีบมาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง เพราะสายใยมิตรภาพนี้ ไม่ได้เพิ่งสร้าง แต่ถูกสร้างมานานกว่า 50 ปี ผมหวังว่าพวกยุแยง คงไม่อกแตกตายก่อน”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube