Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” สั่งผอ.เขตต้องเป็นกลางดูแลปชช.เท่าเทียม

Featured Image
ผู้ว่าฯชัชชาติ สั่ง ผอ.เขต ต้องเป็นกลาง ย้ำ “เราเป็นข้าราชการต้องดูแลประชาชนอย่างเท่าเทียมกัน”

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวภายหลังการประชุมหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร (เพิ่มเติม) ครั้งที่ 10 / 2565 ณห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ว่า เนื่องจากอีก 6-7 เดือนจะถึงการเลือกตั้ง

 

จึงเน้นย้ำกับผู้อำนวยการเขตที่โยกย้ายมาใหม่ ให้เป็นกลางทางการเมือง เราเป็นข้าราชการต้องเน้นความเป็นกลาง และให้ความเป็นธรรมกับทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน อย่าเลือกปฏิบัติ หรือว่าช่วยเหลือพรรคการเมือง เพราะหากเลือกปฏิบัติจะเกิดความขัดแย้งตามมา ทุกคนต้องไม่ฝักใฝ่พรรคการเมือง พร้อมย้ำว่า “เราเป็นข้าราชการต้องดูแลประชาชนอย่างเท่าเทียมกัน”

 

นอกจากนี้ยังกล่าวภายหลังการประชุมหัวหน้าหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 10/2565ถึงกำหนดการที่จะไปพบนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เพื่อหารือในช่วงเย็นนี้ นั้น

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า มีอยู่ 4 เรื่อง คือ เรื่องน้ำท่วม เรื่อง pm2.5 เรื่องการจราจร และเรื่องผังเมือง ที่ต้องประสานการร่วมมือและผู้ว่าฯก็เพิ่งย้ายมาใหม่ด้วย คงแลกเปลี่ยนความเห็นกัน และมีหน่วยงานอื่นเข้ามาด้วยทั้งกรมชลประทานและกรมทางหลวง เพราะฉะนั้นต้องไร้รอยต่อ

 

“บางทียังงงขับรถเข้านนทบุรีหรือเข้ากรุงเทพ ดูไม่ออก และคลองประปาก็นนทบุรีแล้ว น้ำก็ไม่รู้ว่าน้ำไปทางไหน ฝุ่นก็ไม่รู้ รถก็ไม่รู้ คงประสานงานกันได้ดี จุดเริ่มต้น คงไม่มีอะไรที่สรุป เริ่มต้นให้คุยกันก่อน จะได้ช่วยแก้ปัญหาได้ดีขึ้น”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube