fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ย้ำนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณ ปรับครม.

Featured Image
“อนุทิน” ย้ำนายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณ ปรับครม. แม้ ปชป.ขอปรับสัดส่วนที่ออกไป ตอบติดตลกสเปค รมช.ในใจ บอกคนในใจมีแต่แฟน ปัดตอบโควตาปราจีน

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ขอหารือนายกรัฐมนตรี เพื่อขอปรับคณะรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคที่ว่างลงส่วนพรรคภูมิใจไทยจะมีแนวทางอย่างไร ว่า นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไรมา ขอรอสัญญาณก่อนค่อยว่ากัน

 

ส่วนจะปรับก็ได้หรือไม่ปรับก็ได้ใช่หรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า เดี๋ยวดูสถานการณ์แล้วค่อยว่ากัน เดี๋ยวในส่วนของพรรคจะประชุมผู้บริหาร ดูเหตุผลสมควรว่าจะปรับหรือไม่ปรับอย่างไร

 

ซึ่งของตนโชคดีหน่อยที่นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ เป็นรัฐมนตรีช่วยจึงไม่ได้มีผลกระทบอะไรมาก จนไม่ได้ทำให้เสียงาน ตำแหน่งไม่ได้โบ๋ เขาก็ยังเป็นรัฐมนตรีอยู่เพียงแต่หยุดปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งศาล

 

ส่วนที่วานนี้นายอนุทินมีการระบุว่ามีคนในใจอยู่แล้ว สเปคจะเป็นอย่างไรนั้น นายอนุทิน ตอบกลับติดตลกว่า ใคร ตั้งแต่มีแฟนมา ก็มีแฟนอยู่ในใจ ก่อนจะย้ำว่า ค่อยว่ากัน ให้นายกรัฐมนตรีส่งสัญญาณก่อน ส่วนจะเป็นสัดส่วนจากปราจีนบุรีใช่หรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า ของบางอย่างการเป็นหัวหน้าพรรคก็ต้องเก็บ อะไรไม่ให้ใครรู้มาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube