fbpx
Home
|
ข่าว

ตัวเมืองชัยภูมิ น้ำลดรถเล็กสัญจรได้ตามปกติ

Featured Image
“เมืองชัยภูมิ” น้ำขึ้น-ลง ตลอดเวลา ตัวเมืองแห้งสนิท รถเล็กสามารถกลับมาสัญจรได้ตามปกติ

 

 

 

สถานการณ์น้ำท่วมที่เทศบาลเมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ในช่วงเช้าที่ผ่านมาน้ำลดลง พื้นถนนในตัวเมืองแห้งสนิท รถเล็กสามารถกลับมาสัญจรได้ตามปกติ
และประชาชนในพื้นที่เริ่มทำความสะอาดบ้าน พร้อมมีการเปิดร้านขายของชำ และใช้ชีวิตตามปกติ หลังจากวานนี้ (4ต.ค.65) ที่รถเล็กไม่สามารถเข้าพื้นที่
ตัวเมืองชั้นในได้ โดยเฉพาะบริเวณโรงพยาบาลชัยภูมิ ที่มีน้ำท่วมสูง มีการสร้างสะพานข้ามชั่วคราว

 

เพื่อให้เจ้าหน้าที่และประชาชนใช้เข้า-ออก โรงพยาบาล ได้อย่างสะดวก แต่ในส่วนของรถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านด้านหน้าโรงพยาบาลชัยภูมิได้ เช่นเดียวกับบริเวณ5 แยก มุ่งหน้าอนุสาวรีย์เจ้าพ่อพญา โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการเแจ้งเตือนว่าน้ำจะขึ้นสูงในช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ให้นำรถทุกชนิดออกจากพื้นที่โดยเร็ว ทำให้เกิดการจราจรติดขัดเล็กน้อย

 

สำหรับการบริการ ทางโรงพยาบาลชัยภูมิ ได้มีการตั้งศูนย์บริการทางการแพทย์ เพื่อประชาชนรักษาประชาชนทั่วไป ที่ บริเวณปั๊ม ปตท. เมืองชัยภูมิ
ถนนนิเวศน์รัตน์ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ หลังประสบปัญหาน้ำท่วมหนัก ตั้งแต่วันที่3 ต.ค.65ที่ผ่านมา โดยมีทีมแพทย์ตรวจโรคทั่วไป แพทย์จิตวิทยา
พยาบาล และเจ้าหน้าที่ บริการประชาชน ไปจนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลาย

 

อย่างไรตาม จากการสอบถามประชาชน เปิดเผยว่า ยังรู้สึกกังวลกับสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดชัยภูมิ แม้ในช่วงเช้าน้ำจะลดแล้ว แต่น้ำมีขึ้นลงตลอดเวลา
ต้องเฝ้าระวังและต้องติดตามการแจ้งเตือนจากทางเจ้าหน้าที่ พร้อมเปิดว่า ตนเองเดินทางมาทำงานที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ตั้งแต่วันแรกที่น้ำทะลักเข้าท่วมโรงพยาบาล

 

จนถึงวันนี้ก็เกือบ 1 สัปดาห์ และรถยนต์กระบะพังไป 1 คัน เนื่องจากน้ำเข้าภายในรถ เครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย แม้จะมีประกันรถ แต่ต้องจ่ายค่าซ่อมเองในบางส่วน ก็ถือว่าเป็นความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube