fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯปัดตอบประเด็นการเมือง-ปรับ ครม.

Featured Image
นายกฯยันทำให้ดีที่สุดตราบที่ยังอยู่ในหน้าที่ ย้ำมีแผนลงพื้นที่น้ำท่วมให้กำลังใจประชาชน ไม่อยากเป็นภาระใคร พร้อมขอบคุณทุกคน บอกรับรู้ได้กำลังใจมาตลอด ปัดตอบประเด็นการเมือง-ปรับ ครม.

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมติดตามสถานการณ์น้ำร่วมกับพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ ว่า ตนในฐานะนายกรัฐมนตรีก็ต้องติดตามให้กำลังใจ พร้อมชื่นชมผู้ว่าราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานที่ผ่านมา ส่วนหลังจากนี้ตนเตรียมแผนการลงพื้นที่ ติดตามสถานการณ์และให้กำลังใจประชาชน พร้อมกล่าวว่า แผนก็คือแผนถ้ายังไม่ไปก็คือแผนเพราะต้องดูสภาพอากาศด้วย ต้องคิดตรงนี้ไปก็ไม่อยากเป็นภาระให้ใครทั้งสิ้น เพราะเป็นการดูแลประชาชนโดยภาพรวม

 

ส่วนหากประชาชนต้องการจะเดินทางมาให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีในการกลับมาปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาก็รับรู้ว่าหลายคนให้กำลังใจตนอยู่แล้ว ก็ขอบคุณมากๆแต่อย่าทำให้เป็นภาระเลย ตราบใดที่ตนยังทำหน้าที่อยู่ก็จะทำให้ดีที่สุด

 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงการเดินหน้าทำงานต่อ หลังศาลวินิจฉัยวาระการดำรงตำแหน่ง 8 ปี และเวลาที่เหลือ นายกรัฐมนตรีได้ระบุสั้นๆว่า อนาคต ก็คือ อนาคต

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม เกี่ยวกับประเด็นการเมืองหลายประเด็นทั้งการปรับ ครม. หลังกลับมาปฎิบัติหน้าที่เพราะพรรคร่วมรัฐบาลหลายฝ่ายออกมาแสดงความเห็น และขอให้มีการปรับ ครม. สลับเก้าอี้ 3 ป. รวมถึงประเด็นการยุบสภา และกระแสข่าวการวางตัว พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นทางยาททางการเมือง ซึ่งนายกรัฐมนตรีไม่ได้ตอบคำถามใดๆ ก่อนขึ้นรถและยิ้มให้สื่อมวลชนเล็กน้อย ก่อนเดินทางกลับในทันที

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube