fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” หัวหน้า “ชทพ.” คนใหม่พร้อมสู้ศึกลต.

Featured Image
“วราวุธ ศิลปอาชา” เปิดใจครั้งแรก หลังรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาคนใหม่ เดินหน้าพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ตั้งเป้าสส.เพิ่ม 15-20 ที่นั่ง แคนดิเดตนายกฯของพรรค รอคณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณาร่วมกันก่อน

 

 

พรรคชาติไทยพัฒนา จัดการจัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 2/2565 โดยมีวาระสำคัญ คือ การเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งในวันนี้เลือกได้เลือกนายวราวุธ ศิลปอาชา เป็นหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาคนใหม่ โดยนายวราวุธ ได้เปิดใจครั้งแรกหลังเข้ารับตำแหน่งว่า พร้อมจะปักธงนำพรรคชาติไทยพัฒนาเดินหน้า พร้อมสู้สุดต่อเลือกตั้งครั้งใหม่โดยได้เน้นย้ำให้ทุกคนระมัดระวังปฏิบัติ ตัวตามกติกาของคณะการเลือกตั้งอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุทางการเมือง

ซึ่งการเพิ่มตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคจาก 29 คนเป็น 39 คนนั้นก็เพื่อตอบสนอง การทำหน้าที่ในการดูแลการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น โดยนโยบายของพรรคชาติไทยพัฒนาจะมุ่งเน้นในเรื่องของการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด ตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงของโลก ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และพรรคพร้อมที่จะเติบโตทวงคืนพื้นที่ที่เคยปักธงเอาไว้

 

ตั้งเป้าที่นั่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเพิ่มขึ้น จาก 12 ที่นั่งเป็น 15-20 ที่นั่ง ในการเลือกตั้งครั้งหน้า และสำหรับตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคนั้น จะต้องหารือในคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ก่อน ในขณะที่การจับมือพรรคการเมืองใดในการทำงานจากนี้ตอบได้เพียงว่า ไม่มีพรรคใดสู้ศึกเลือกตั้งมาเพื่อเป็นฝ่ายค้าน แต่การจะจับขั้วทางการเมืองเวลานี้ คงไม่สามารถพูดได้เพราะต้องรอดูผลการเลือกตั้งที่เกิดขึ้นก่อน เวลานี้คงตอบได้เพียงว่าพร้อมที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ในฐานะคนรุ่นใหม่ที่ก้าวมาเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองมั่นใจว่ามีความสามารถไม่แพ้พรรคอื่นๆ แต่ความนิยมคงไม่สามารถถ่ายทอดผ่านทางสายเลือดได้ ตนพร้อมที่จะทำงานเพื่อที่จะสานต่อและสร้างผลงาน สร้างศรัทธา ให้กับประชาชนด้วยตัวเอง

โดยในวันนี้นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้นำกระเช้าดอกไม้ มาแสดงความยินดี กับนายวราวุธในวันนี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube