fbpx
Home
|
ข่าว

“อุตตม” จี้รัฐอย่าละเลยการทำหน้าที่ดูแลประชาชน

Featured Image
“อุตตม” จะอีกกี่ปีก็ตาม สุดท้ายแล้วอำนาจก็จะกลับมาอยู่ในมือประชาชน จี้รัฐอย่าละเลยการทำหน้าที่ดูแลสารทุกข์สุกดิบให้กับประชาชน

 

 

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว”ดร.อุตตม สาวนายน” ว่า นับจากนี้จะอีกกี่ปีก็ตาม สุดท้ายแล้วอำนาจก็จะกลับมาอยู่ในมือ ประชาชนได้ตัดสินใจอนาคตอีกครั้ง แต่ที่สำคัญคือวันนี้รัฐบาลจะต้องไม่ละเลยการทำหน้าที่ดูแลสารทุกข์สุกดิบให้กับประชาชน และรัฐบาลก็จำเป็นต้องสามารถกำหนดทิศทาง

 

การบริหารประเทศได้อย่างแท้จริง ไม่แสวงหาหรือจำนนต่อเงื่อนไขโครงสร้างอำนาจทางการเมือง เพราะหากเป็นเช่นนั้นประเทศก็ไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้เต็มที่ และท้ายสุดแล้วประชาชนก็คือผู้แบกรับเคราะห์กรรมจากความเป็นไปที่เกิดขึ้น

วันนี้ประเทศเต็มไปด้วยปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข ทั้งข้าวยากหมากแพง คนหากินลำบาก ภาระหนี้สินพะรุงพะรัง และอนาคตเศรษฐกิจประเทศยังเผชิญความท้าทายสุ่มเสี่ยงมากมาย

 

โดยเฉพาะจากสถานการณ์เศรษฐกิจโลกที่มีแนวโน้มถดถอยอย่างรุนแรงตั้งแต่ต้นปีหน้า ดังนั้นหากเราไม่เร่งกำหนดทิศทางเดินของประเทศที่ถูกต้องเหมาะสม และขับเคลื่อนนโยบายให้ได้จริง ใครเล่าจะยืดอก กล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่า คนไทยมีความหวังและอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube