Home
|
ข่าว

“ดนัยณัฏฐ์” ปลื้มกระแสดีเปิดรวมไทยสร้างชาติสุราษฎร์ฯ

Featured Image
“ดนัยณัฏฐ์” ปลื้มกระแสดีหลัง “พีระพันธุ์” เปิดตัวพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่สุราษฎร์ มั่นใจพร้อมทำงานให้คนระนอง เพราะลงพื้นที่มากว่า 2 ปีแล้ว

 

 

นายดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ จ.ระนอง เปิดเผยว่า หลังจากที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคได้นำทีมเปิดสาขาพรรคที่ จ.สุราษฎร์ธานี ท่ามกลางความสนใจของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งรวมถึงชาวจังหวัดระนองด้วย ที่ขณะนี้ทีมงานของตนได้เริ่มมีสื่อสารกับประชาชนมากขึ้น ทั้งในการลงพื้นที่ และการเพิ่มป้ายประชาสัมพันธ์ของพรรครวมไทยสร้างชาติไปยังจุดต่างๆ ก็ได้รับความสนใจจากประชาชน

 

ทำให้ขณะนี้กระแสตอบรับของพรรครวมไทยสร้างชาติในจังหวัดระนองและภาคใต้ดีขึ้นจากเดิมมาก ส่วนตัวที่เปิดตัวว่า จะทำงานให้กับชาวระนอง ก็มีพี่น้องชาวระนองมาสอบถามรายละเอียดและนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติตลอดเวลา ส่วนใหญ่พ่อแม่พี่น้องชาวระนองสนับสนุนนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะการแก้ไขปรับปรุงกฎหมายเพื่อช่วยปลดล็อกปัญหาต่างๆ ให้กับประชาชน

 

สำหรับการทำงานในพื้นที่ จ.ระนอง ของตนนั้น ไม่ได้เพิ่งจะมาทำในตอนนี้ แต่ตนได้ลงพื้นที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ตัดสินใจที่จะกลับมาทำงานให้กับชาวระนอง เมื่อ 1-2 ปีที่แล้วเพราะตนเป็นคนระนองแต่กำเนิด ครอบครัวอาศัยอยู่ในจังหวัดนี้ ตนจึงอยากจะกลับมาพัฒนาบ้านเกิด และได้ลงพื้นที่ทำงานเรื่อยมา ดังนั้นถ้าในฐานะคนทำงาน จึงถือว่าตนไม่ใช่คนใหม่ แม้ว่าจะเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ก็ตาม อีกทั้งตนเองไม่เคยหนักใจเรื่องของฐานเสียงในพื้นที่ เพราะถึงแม้จะย้ายจากพรรคเดิมมาสังกัดพรรคใหม่ แต่สำหรับพี่น้องชาวระนองแล้วจะรู้เหตุผลดี ตนจึงไม่กลัวว่าประชาชนจะสับสนเกี่ยวกับสังกัดพรรคของตน ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็รู้ว่าตนอยู่ในสังกัดพรรค “รวมไทยสร้างชาติ”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube