fbpx
Home
|
ข่าว

“เอี่ยม” ยัน “สันติ-ก๊วน ส.ส.เพชรบูณ์” ไม่ทิ้งพปชร.

Featured Image
“เอี่ยม ทองใจสด” ยัน “สันติ-ก๊วน ส.ส.เพชรบูณ์” ไม่ไหลออก พปชร. – มั่นใจเลือกตั้งรอบหน้าแลนด์สไลด์เมืองมะขามหวาน ลั่นเหนียวแน่นยิ่งกว่าก้อนมะขามเปียก

 

 

นายเอี่ยม ทองใจสด ส.ส. เขต 6 จังหวัดเพชรบูรณ์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมเลือกตั้ง ว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการเตรียมความพร้อมอยู่แล้วอย่างพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ไม่มีปัญหาอะไรเลย ซึ่งวันที่ (27 ก.ย.) ก็จะมีการประชุมพรรคและคงจะเรียบร้อยทั้งหมด แต่เพชรบูรณ์เหมือนปั้นเดียวก้อนเดียวกันทั้งหมด

 

ทั้งนี้ นายเอี่ยม ปฏิเสธตอบคำถาม ถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญ จะอ่านคำวินิจฉัยประเด็นวาระการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยระบุสั้นเพียงว่า ไม่สามารถจะรู้ได้  ส่วนกรณีกระแสข่าว นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จะย้ายไปซบพรรคภูมิใจไทย นั้น นายเอี่ยม ยืนยันพร้อมส่ายหน้าว่าจะไม่มีการย้ายพรรค และกล่าวย้ำว่าเป็นไปไม่ได้อย่างไรก็จะไม่หนี เพราะนายสันติ เป็นเลขาธิการพรรค จะสู้กันต่อไป

 

เมื่อถามย้ำว่า ถ้านายสันติ ไม่หนี ส.ส.ในพื้นที่จะไม่หนีใช่หรือไม่ นายเอี่ยม ยืนยันว่า ไม่หนี และไม่ทราบถึงที่มาของกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งอาจจะเกิดจากช่วงที่ ส.ส.คนอื่นมีการย้ายพรรค แต่อย่างไรเพชรบูรณ์ไม่ไปแน่นอน ยังคงเหนียวแน่นที่เปรียบเหมือนก้อน “มะขามเปียก”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube