fbpx
Home
|
ข่าว

“วัชระ” โต้ “ชัยชนะ-วัชระ” ปชป.ดีจริงภาคใต้คงไม่หายไปกว่าครึ่ง

Featured Image
“วัชระ” โต้ “ชัยชนะ-วัชระ” ประชาธิปัตย์ดีจริง ส.ส.กรุงเทพฯ คงไม่สูญพันธุ์ ภาคใต้คงไม่หายไปกว่าครึ่ง แนะยอมรับความจริงเร่งทำนโยบายดีๆ มาแข่งกันดีกว่า

 

 

นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงกรณีที่นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ และนายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาตอบโต้ประเด็นปาฐกถาพิเศษของ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย ที่จังหวัดภูเก็ต ว่า เข้าใจและเห็นใจทั้ง 2 คน

 

ในฐานะลูกพรรคประชาธิปัตย์ ที่จำเป็นต้องออกมาปกป้องพรรค แม้ว่าจะต้องฝืนความรู้สึกและความจริงก็ตาม เพราะนี่คือสไตล์ของคนพรรคนี้ที่ทำมาโดยตลอด ก็มีแค่ 2 ทางเลือกเท่านั้น คือยอมรับความเป็นจริงแล้วแก้ไข หรือจะดันทุรังต่อไป

 

ถ้าคนของพรรคประชาธิปัตย์ดีจริง วันนี้ ส.ส.กรุงเทพ คงไม่สูญพันธุ์ และจำนวน ส.ส. ภาคใต้คงไม่หายไปกว่าครึ่ง พร้อมบอกให้นายวัชระ ไปดูผลงานสำคัญของรัฐมนตรีในโควตาของพรรค ว่ามีอะไรที่เป็นเนื้อเป็นหนังบ้าง

 

นอกจากนี้ สิ่งที่นายวัชระ เพชรทอง กล่าวหา นายสมคิด ว่าเป็นนักการตลาดลวงโลก และไปหาเสียงที่บ้านเพื่อนยังด่าเพื่อน ว่า นายวัชระคงเข้าใจผิด พื้นที่ภาคใต้ไม่ใช่ของ ส.ส. คนใดคนหนึ่งแต่เป็นของประชาชน อย่ามาอ้างว่าเป็นเขตของคนนั้นคนนี้

 

วันนี้นายวัชระต้องไปถามประชาชนในพื้นที่จริงๆ ดูบ้าง อย่าถามแต่พรรคพวกหรือกองเชียร์ตัวเอง ว่าประชาชนภาคใต้รู้สึกอย่างไร น่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า วันนี้ตนอยากจะบอกนายวัชระว่า นายสมคิดคือดาวฤกษ์ทางการเมืองดวงใหญ่ที่สุด และเป็นว่าที่แคนดิเดตนายกฯ ที่ตรงสเปคกับปัญหาของประเทศในขณะนี้มากที่สุด อย่ากลัวนายสมคิดและพรรคสร้างอนาคตไทยเลย ควรมาเร่งคิดนโยบายดีๆ ที่ทำได้ให้ประชาชนดีกว่า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube