fbpx
Home
|
ข่าว

“นริศ” เผย หลังเปิดตัว “สมคิด” กระแสตอบรับดีขึ้น

Featured Image
“นริศ” เผย หลังเปิดตัว “สมคิด” กระแสตอบรับดีขึ้น มั่นใจพรรคสร้างอนาคตไทยชนะเลือกตั้งครั้งหน้าได้แน่นอน

 

 

 

นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงกระแสหลังการเปิดตัวนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นประธานพรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมาว่ากระแสตอบรับทั้งในพรรคและนอกพรรคดีขึ้นเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสมาชิกและผู้แสดงเจตจำนงสมัครเป็นส.ส.ของพรรค

 

ต่างมีความมุ่งมั่นในการทำงานจากเดิมที่เต็มร้อยอยู่แล้วเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะได้พลังบวกจากกระแสความนิยมในตัว ดร.สมคิด และมั่นใจว่าพรรคสร้างอนาคตไทยจะสามารถชนะการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ได้อย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้พรรคยังได้รับความสนใจ จากนักการเมือง อดีตส.ส.และผู้ที่มีชื่อเสียงแสดงความประสงค์ที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับพรรคเพิ่มขึ้นมาก ซึ่งตนมั่นใจว่าพรรคมีความพร้อมที่จะ ทำงานการเมืองตามแนวยุทธศาสตร์และอุดมการณ์ของพรรคต่อไป

 

ขณะเดียวกัน โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย ยังได้ยืนยันต่อกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพรรคจะไปรวมพรรคกับพรรคอื่นนั้นว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และไม่มีความจำเป็นใดๆ เพราะด้วยกระแสของพรรคขณะนี้แล้ว พรรคมีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนงานการเมืองได้ด้วยพรรคเอง

 

ขณะนี้ ปัญหาเดียวที่พรรคกำลังเผชิญคือการคัดเลือกผู้แสดงเจตจำนงที่จะเข้ามาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่นับเป็นสัญญาณที่ดีที่พรรคจะได้มีโอกาสคัดเลือกบุคคลากรที่มีคุณภาพและมีอุดมการณ์เดียวกันเข้ามาร่วมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนตามแนวนโยบายของพรรคอย่างแท้จริง

 

ในช่วง 1-2 เดือนข้างหน้า พรรคสร้างอนาคตไทยมีแผนที่จะพาคณะผู้บริหารลงพื้นที่ ในพื้นที่เป้าหมายที่สำคัญของพรรค เพื่อรับฟังปัญหา ความเดือดร้อน จากพี่น้องประชาชน เพื่อนำกลับมากลั่นกรอง และนำเสนอเป็นนโยบายของพรรคให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube