fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” นำ ประชาธิปัตย์ อวยพร ฉลอง 2 วันเกิด “บัญญัติ”

Featured Image
“นิพนธ์” นำ ประชาธิปัตย์ อวยพร ฉลอง 2 วันเกิด “บัญญัติ บรรทัดฐาน”

 

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นำเจ้าหน้าที่พรรค หัวหน้าสาขาพรรค สมาชิกพรรค พร้อมด้วย นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ นายวัชระ เพชรทอง นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ อดีต ส.ส. ของพรรค ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานกรรมการสภาที่ปรึกษาพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรค

 

โดยกล่าวว่า ในนามชาวประชาธิปัตย์ ขออวยพรให้ท่านบัญญัติมีสุขภาพแข็งแรง เป็นหลักให้กับประชาธิปัตย์ต่อไป ซึ่งนายบัญญัติ เจ้าของวันเกิด ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมกับระบุว่า เมื่อเห็นบรรยากาศแล้วต้องถือเป็นวันคล้ายวันเกิดวันหนึ่งที่ดูอบอุ่นเป็นพิเศษจริงๆ

 

วันนี้ผูกเนกไทพรรคสีแดงมาเลย ด้วยความรู้สึกว่าผมนั้นเกิดสองครั้ง คือเกิดเป็นบุคคลครั้งหนึ่ง ก็คือ 7 ก.ย. 2485 และเกิดทางการเมืองอีกครั้ง โดยมีพรรคประชาธิปัตย์เป็นแม่ เมื่อปี 2518 ฉลองวันนี้ ฉลองสองวันเกิด ขอขอบคุณ คุณนิพนธ์ กับพรรคพวกเราทุกคนที่ทำให้วันเกิดวันนี้ของผมมีความหมายมากขึ้น อบอุ่นมากขึ้น คนอายุวัยตน ต้องบอกว่า

 

เมื่อถึงวันคล้ายวันเกิด สำหรับคนที่สูงอายุมากๆ ก็มักจะคิดอยู่ 2 เรื่อง เรื่องที่ 1 ก็จะเตือนสติตัวเองว่า ทำอะไรก็รีบทำซะนะ เพราะยังไงก็อยู่ไม่เกินร้อย อันที่ 2 วิสัยของคนสูงอายุที่สำคัญอีกอันหนึ่งก็คือ เมื่ออายุมากขึ้นก็จะเตือนตัวเองให้ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีขึ้น

 

ซึ่งสำหรับผมดูไม่ค่อยมีปัญหา แต่เกิดจากการดูแลเหมือนกัน ที่พูดเช่นนี้ ก็เพื่ออย่างน้อยจะได้เป็นข้อคิด ข้อสังเกต วันหนึ่งพวกเธอก็ต้องอยู่อย่างนี้ และยังคิดสองอย่างในเวลาเดียวกัน พรใด ความปรารถนาใดที่มีต่อผม ทั้งในเรื่องสุขภาพ ทั้งในเรื่องอายุ ทั้งในเรื่องความมีโชคมีลาภ ก็ขอให้พรนั้น ความปรารถนานั้นจงมีแด่พวกเราทุกคนเช่นเดียวกัน

 

หลังจากนั้น ทุกคนได้ร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ โดยนายบัญญัติ ใช้มือปัดเปลวเทียนดับได้ในคราวเดียว เป็นที่ถูกใจของทุกคน ภายใต้บรรยากาศที่คึกคักเป็นกันเอง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube