fbpx
Home
|
ข่าว

กมธ. ปปช.เตรียมเชิญ “ส.ท.หญิง-กัน จอมพลัง” ให้ข้อมูล

Featured Image
กมธ. ปปช.เตรียมเชิญ “ส.ท.หญิง-กัน จอมพลัง” ให้ข้อมูล สางปัญหาระบบอุปถัมภ์ ฝากเข้าตำรวจ-ทหาร วอนทุกฝ่ายช่วยกันแก้อย่างจริงจัง

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยในฐานะประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ กล่าวถึง ความคืบหน้าในการพิจารณาคำร้องสอบระบบอุปถัมภ์ ฝาก ส.ต.ท.หญิงเข้ารับราชการตำรวจ ว่า มันเป็นการใช้อิทธิพลไปกดดันสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ทำตามฝากคนเข้าทำงาน พอเข้าไปทำงานแล้ว ก็อยากได้เงินเพิ่ม ก็ให้คนไปสมัครเป็นทหารแล้ว ก็เอาเงินเดือนมาให้ตัวเอง แถมยังได้บรรจุเข้า กอ.รมน. โดยที่ไม่ต้องทำงาน สิทธิอายุข้าราชการทวีคูณ ดังนั้น ผู้ที่จะทำเรื่องนี้ได้ ต้องเป็นข้าราชการระดับสูงและสมาชิกวุฒิสภา ซึ่งเป็นการเอาประโยชน์ส่วนตนมากกว่าส่วนรวม จึงขอวิงวอนให้ทุกคนช่วยกันแก้ไขปัญหา

 

ทั้งนี้ ในวันที่ 8 กันยายน ทาง กมธ.ป.ป.ช.จะเชิญ ส.ท.หญิง ปัทมา อดีตทหารรับใช้ พร้อมทนายความ และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง มาให้ข้อมูล จากนั้นเราจะพิจารณาว่าจะเชิญใครมาให้อีกในวันไหนเพื่อพิจารณาตามลำดับข้อเท็จจริง และจะเร่งบรรจุเรื่องนี้ให้มีการประชุมทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี รวมถึงพล.ร.อ.ศิษฐวัชร วงษ์สุวรรณ ส.ว. กรณีที่เคยลงชื่อแต่งตั้งส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ประจำคณะกรรมาธิการการกฎหมาย กระบวนการยุติธรรม และกิจการตำรวจของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) รวมถึงนายธานี อ่อนละเอียด ส.ว. และคนอื่นที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube