fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”ลุยกระบี่ดูจัดการน้ำ-มอบที่ดินทำกิน

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ลงใต้ ติดตามบริหารจัดการน้ำ มอบที่ดินทำกินกระบี่ พปปะประชาชน พร้อมรับฟังสถานการณ์ปาล์มน้ำมันในประเทศ

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.กระบี่ โดยมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะทำงาน ร่วมลงพื้นที่โดยมีกำหนดการประชุมรับฟังการบรรยายสรุป สถานการณ์น้ำและการคาดการณ์ ในพื้นที่ภาคใต้ แผนการดำเนินการโครงการระบบส่งน้ำพร้อมอาคารประกอบอ่างเก็บน้ำคลองแห้ง ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่

 

ซึ่งเลขาธิการ ส.ป.ก. จะนำเสนอแผนการดำเนินการโครงการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตรพื้นที่ดำเนินการ ส.ป.ก.(จ.กระบี่) บ้านสองแพรก บ้านหว่างคลองไทยต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ด้าน?เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นำเสนอสถานการณ์ปาล์มน้ำมันในประเทศ

 

จากนั้นพล.อ.ประวิตร จะชมนิทรรศการปาล์มน้ำมัน และพบปะเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมัน บริเวณลานหน้าศาลากลาง จ.กระบี่ ก่อนเดินทางโดยรถยนต์ไปยังโครงการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร พื้นที่ดำเนินการ ส.ป.ก.(จ.กระบี่) บ้านสองแพรก และตรวจเยี่ยมโครงการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตรพื้นที่ดำเนินการ ส.ป.ก.(จ.กระบี่) พร้อมมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ ส.ป.ก.4-01 แก่ประชาชน

 

ขณะที่ช่วงบ่ายจะเดินทางไปยังอ่างเก็บน้ำคลองแห้ง ต.กระบี่น้อย ตรวจเยี่ยมโครงการระบบส่งน้ำพร้อมอาคารประกอบอ่างเก็บน้ำคลองแห้งโดยจะใช้โอกาสนี้พบกับประชาชนในพื้นที่ และเดินทางกลับกรุงเทพฯ

 

นอกจากนี้ มีการยืนยันด้วยว่า รักษาการนายกฯ ได้วางคิวลงพื้นที่ทุกวันจันทร์ ตลอดทั้งเดือน โดยสัปดาห์หน้า จะไปจังหวัดตาก และ สัปดาห์ถัดไปจะเดินทางไปยังนราธิวาส

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube