fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุสรณ์” แซะ “ประยุทธ์” คืนรถแล้วควรลาออกด้วย

Featured Image
“อนุสรณ์” เย้ย “ประยุทธ์” คืนรถประจำตำแหน่งแล้ว ควรคืน ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีให้กับประชาชน ด้วยการลาออกด้วยดีกว่า

 

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี ความเคลื่อนไหวของพี่น้อง 2 ป. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุรรณ รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ว่า ประเทศไทยไม่ควรอยู่ในสภาพเหมือนมีนายกรัฐมนตรีพร้อมกัน 2 คน แต่ไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ นานทีปีหน ประชาชนไม่ค่อยได้เห็นพล.อ.ประยุทธ์ ออกจากบ้าน ถ้าไม่คับขันเข้าตาจน กลัวประชาชนลืม อาจไม่ได้เห็น แต่คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด ลงพื้นที่ยังถูกชาวบ้านด่า เหตุไม่เปิดกระจกรถทักทายกองเชียร์ จนต้องรีบออกมาขอโทษ อ้างนั่งรถกันกระสุนเลยลดกระจกลงไม่ได้ ทำชาวบ้านย้ายค่าย จากกองเชียร์ เปลี่ยนเป็นกองแช่ง

 

ถ้ามีปัญหามาก พล.อ.ประยุทธ์ ต้องหยุดนั่งรถกันกระสุน แล้วนั่งลงฟังกระแสประชาชน แบบไม่สร้างภาพจัดฉาก จะได้รู้ว่าชาวบ้านอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ ออกจากตำแหน่งนายกฯมากขนาดไหน ประชาชนไม่อยากเห็นสภาพการประลองกำลังวัดบารมี ลงพื้นที่ช่วงชิงพื้นที่สื่อ แต่ไม่ได้แก้ปัญหาเชิงโครงสร้างอย่างเป็นระบบและยั่งยืน แม้ถูกสั่งหยุดเป็นนายกฯ แต่ก็สามารถปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้ จนประชาชนเข้าใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ เหมาะเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมากกว่าการเป็นนายกรัฐมนตรีเสียอีก

 

นอกจากคืนรถประจำตำแหน่ง พล.อ.ประยุทธ์ ควรคืนตำแหน่งนายกรัฐมนตรีให้กับประชาชน โดยการลาออก 8 ปี นานมากแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ ต้องพอแล้ว ปล่อยให้ประเทศชาติและประชาชนได้ไปต่อ อย่าอยู่เป็นภาระลูกหลานเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube