fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ปัดตอบปม “เฉลิมชัย” วางมือการเมือง

Featured Image
“จุรินทร์” ปัดตอบปม”เฉลิมชัย”วางมือการเมือง หากเลือกตั้งสมัยหน้าได้ต่ำกว่า 52 โวกระแสพรรคดีขึ้นมาก ด้าน “นราพัฒน์” ลั่นขอนำ ปชป. ภาคเหนือกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการที่นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคฯ ประกาศว่า หากได้ สส.ต่ำกว่า 52 ที่นั่ง จะวางมือทางการเมือง เป็นการกดดันหรือไม่นั้น ตนไม่ขอตอบ แต่เชื่อว่า นายเฉลิมชัย เป็นผู้ใหญ่ของพรรค เมื่อพูดแล้วก็ต้องมั่นใจ จึงไม่จำเป็นต้องพูดอีก

 

สำหรับการเตรียมความพร้อมเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ในภาคใต้ ไม่มีปัญหา แม้บางจังหวัดจะยังวางตัวผู้สมัครไม่ได้ แต่เป็นเรื่องดีที่มีผู้สมัครมากกว่าหนึ่งคน แสดงให้เห็นถึงความนิยมของพรรคประชาธิปัตย์ในภาคใต้ดี และกระเตื้องขึ้นไปมาก

 

เมื่อเทียบกับการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ซึ่งถ้าเสียงไม่ดีคนคงไม่แย่งกันลงสมัคร สิ่งนี้เป็นคำตอบที่ชัดเจนที่สุด ทั้งนี้ กระบวนการคัดเลือกผู้สมัครของพรรค หากมีผู้สมัครมากกว่าหนึ่งคน จะทำโพล

 

ด้านนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ดูแลภาคเหนือ ย้ำว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า ภาคเหนือได้ สส. เพิ่มแน่นอนขณะนี้ได้กำหนดตัวผู้สมัครไว้ประมาณ 80-90% รอความชัดเจนในเรื่องเขตเพิ่มเติม

 

เนื่องจากมีการแบ่งเขตเพิ่ม จาก 62 เขต เป็น 71 เขต เมื่อ กกต. เคาะเรียบร้อย พรรคก็น่าจะได้ครบตามเป้าหมาย พร้อมเชื่อว่า นโยบายที่ผ่านมา รวมถึงการทำงานของรัฐมนตรีของพรรคทุกคนจะสามารถกอบกู้วิกฤติ และสามารถนำพาประชาธิปัตย์ภาคเหนือกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube