fbpx
Home
|
ข่าว

“ไพฑูรย์” ยัน เลือกตั้งครั้งหน้า ปชป. ไม่สูญพันธุ์

Featured Image
“ไพฑูรย์” อ้อน ขอบิณฑบาตคะแนน จากชาวพิจิตร ยืนยัน ครั้งหน้า ปชป. ไม่สูญพันธุ์ ได้คะแนนพรรค จ.พิจิตรลำดับ 1 เดิมพันหากไม่สำเร็จ พร้อมวางมือ

 

 

นายไพฑูรย์ แก้วทอง ราษฎรอาวุโสเมืองพิจิตร ในฐานะแกนนำคนสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณที่มาให้กำลังใจ ซึ่งการจัดงานวันนี้ เพื่อขอบคุณพี่น้องชาวพิจิตรและสื่อมวลชนประตำ จ.พิจิร เป็นราษฎรอาวุโส แม้ตนจะวางมือทางการเมืองแล้ว แต่ตนมีทายาททางการเมือง และที่ผ่านมาได้เป็นความภูมิใจของชาวพิจิตร นับตั้งแต่ พล.ตรี สนั่น ขจรประศาตร์ จนมาถึงตน ไม่มีเรื่องทุจริตด่างพร้อย

 

 

โดยการเลือกตั้งที่ผ่านมา แม้พรรคประชาธิปัตย์สูญพันธุ์ ก็ไม่เสียใจ เพราะไปเชื่อบุคคลบางคน ซึ่งไม่อยากพูดถึง เพราะการที่พรรคการเมืองบางพรรค บอกจะยกจังหวัด ทุกคนมีสิทธิ์คิด ไม่ขอบังคับใคร เชื่อว่า ชาวพิจิตรยังรักพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้น การจะยกจังหวัดหรือไม่ อยู่ที่ประชาชน โดยการเลือกตั้งที่จะถึง เราเป็นฝ่ายธรรมะ ถ้ารักคนให้เลือกตัวบุคคล ถ้ารักพรรคก็ให้เลือกพรรค และบัตรใบที่สอง ขอบิณฑบาตรให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ ถ้าศัทธาตน ให้เลือกตระกูลแก้วทอง ถ้าศรัทธาพรรค ก็ให้เลือกทั้ง 3 เขต พร้อมย้ำ รับปากจะชนะยกจังหวัด ทำได้หรือไม่ อยู่ที่ประชาชน แต่ขออย่าให้สูญพันธุ์ ถ้าไม่ได้ ก็ขอสักเขต

 

 

ขณะเดียวกัน นายไพฑูรย์ ย้ำว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่สูญพันธุ์ในจังหวัดพิจิตรอย่างแน่นอน แม้จะมีสองผู้สมัครเป็นคนหน้าใหม่ ก็ต้องเชื่อมั่น แต่ไม่ขอพบว่า ลงแล้วจะแพ้ไม่ได้ แต่มั่นใจ เพราะที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์เคยยกภาคเหนือมาแล้วเกือบทุกจังหวัด และขุนพลสำคัญในการเลือกตั้งครั้งนี้ คือ นายนราพัฒน์ แก้วทอง บุตรชายของตนซึ่งเป็นรองหัวหน้าพรรคภาคเหนือส่วนตนเป็นพี่เลี้ยง

 

 

สำหรับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ สูตรคำนวน ส.ส. รายชื่อแบบหาร 100 เชื่อว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้เปรียบ และมั่นใจว่า บัตรเลือกตั้งใบที่ 2 คะแนนพรรคประชาธิปัตย์ในจังหวัดพิจิตร จะเป็นที่ 1 อย่างแน่นอน และตนอายุมากขนาดนี้ หากยังทำไม่สำเร็จ ก็จะเลิกยุ่งเกี่ยวทางการเมือง พร้อมการันตีว่า คะแนนพรรคประชาธิปัตย์จะเป็นลำดับ 1 ใน จังหวัดพิจิตร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube