fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพิจิตร ครบทั้ง 3 เขต

Featured Image
“จุรินทร์” ยกทีม ปชป. อวยพร วันเกิด “ไพฑูรย์ แก้วทอง” ครบรอบอายุ 86 ปี พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพิจิตร ครบทั้ง 3 เขต ทวงคืนยกจังหวัด ชี้เป็นพื้นที่เป้าหมายภาคเหนือ

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาริชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัติย์ ลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.จังหวัดพิจิตร ในโอกาสสำคัญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 86 ปี นายไพฑูรย์ แก้วทอง ราษฎรอาวุโสเมืองพิจิตร โดยมีการจัดงานวงดนตรีอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเลี้ยงโต๊ะจีน 500 โต๊ะ

 

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ กล่าวนบนเวทีว่า วันนี้ ดีใจที่มีโอกาสมาพบ กับพี่น้องอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ในฐานะ พรรคการเมืองที่อยู่คู่กับชาวพิจิตรมายาวนาน ซึ่งพรรคประชาธิปัติย์ก่อตั้งมากว่า 78 ปี มีหัวหน้าพรรคมาแล้ว 8 คน และพรรคประชาธิปัตย์นั้น ผูกพันกับภาคเหนือมาอย่างยาวนาน พร้อมขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อเพชร ที่นายไพฑูรย์นับถือ ขอให้มีความสุข เป็นกำลังสำคัญให้ประชาธิปัติย์ภาคเหนือ สร้างความเจริญให้จังหวัดพิจิตร และพรรคประชาธิปัติย์ทั่วประเทศ นอกจากนี้ นายไพฑูรย์ยังมีผลงาน สำคัญ คือ มี สส. นราพัฒน์ แก้วทอง อดีต สส. พิจิตร วันนี้เป็น สส. บัญชีรายพรรคประชาธิปัติย์ และเป็นกำลังสำคัญ เพราะเป็นรองหัวหน้าพรรค เป็นอนาคตคนหนึ่งของพรรคที่จะนำประชาธิปัติย์ไปสู่ความเจริญ

 

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ยังได้เปิดตัว ผู้สมัคร สส. พิจิตร ที่จะลงเลือกตั้งครั้งหน้า โดย จ.พิจิตร มี ทั้งหมด 3 เขต ซึ่งพรรคประชาธิปัติย์มีพร้อมแล้ว ทั้งผู้สมัคร และนโยบาย โดยเฉพาะนโยบายที่จะช่วยเกษตรกรผู้ปลูกข้าว

 

 

สำหรับผู้สมัคร เขต 1 คือ พล.ท ฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ เขต 2 นายวรวุฒิ แก้วทอง อดีต สจ.พิจิตร 2 สมัย และเขต 3 นายมานพ เกตุเมฆ โดยยืนยันว่า แม้วันนี้มีหลายพรรคการเมืองมาประกาศจะยกจังหวัดพิจิตร แต่อยากบอกกับประชาชนทุกคนว่า พรรคประชาธิปัติย์ก็จะขอยกจังหวัดพิจิตรทั้งจังหวัดเช่นกัน พร้อมมั่นใจว่า การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมทั้ง 3 เขตแม้ การเลือกตั้งครั้งที่แล้ว จะไม่ได้เก้าอี้ ส.ส. ซึ่งครั้งนี้มีความพร้อมทั้งตัวบุคคลและนโยบายโดยมีกำลังสำคัญ คือ นายไพฑูรย์ แก้วทอง ทำให้พรรคมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งจังหวัดพิจิตรถือเป็นหนึ่งในจังหวัดพื้นที่เป้าหมายของภาคเหนือ เพราะจังหวัดพิจิตรเคยมีรัฐมนตรีมาแล้วหลายคน

 

 

ทั้งนี้ บรรยากาศการลงพื้นที่ครั้งนี้แตกต่างจากช่วงต้นของการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว เพราะจากเสียงตอบรับของประชาชนดีขึ้นมากในหลายพื้น โดยเฉพาะจังหวัดพิจิตร แม้ที่นั่งภาคเหนือในการเลือกตั้งครั้งที่แล้วจะลดลงมาจากเป้าหลายคน แต่ครั้งนี้ไม่น้อยแน่นอน และทั้งตัวผู้สมัครและสมาชิกพรรคก็ยังอยู่กันครบทีม โดยเสียงตอบรับของประชาชนจากการลงพื้นที่ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้ ส.ส. เพิ่มขึ้นรวมถึงนโยบายต่างๆที่พรรคได้ขับเคลื่อน โดยเฉพาะนโยบายที่ช่วยเกษตรกรและมีนโยบายที่ชัดเจนว่าภาคเหนือจะไม่หยุดอยู่กับที่

 

 

ส่วนก่อนหน้านี้มีพรรคการเมืองบางพรรคประกาศจะยกจังหวัดพิจิตรโดยมีขุนพลเป็น อดีตแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ จะส่งผลกระทบต่อพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่ นายจุรินทร์ระบุว่า มั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์สามารถสู้ได้ ส่วนใครจะประกาศอย่างไรก็ประกาศได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube