fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” ยังไม่ตอบ โบกมือลาโฆษกรบ.-ไปเป็นส.ส.

Featured Image
“ธนกร” ยังไม่ตอบ โบกมือลาโฆษกรัฐบาล เตรียมเลื่อนชั้นขึ้นส.ส.บัญชีรายชื่อ หลัง มาดามเดียร์ ลาออก บอกเป็นกลไกสภา

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการทำหน้าที่เป็นโฆษกรัฐบาล ภายหลังนางวทันยา บุนนาค ส.สบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐเตรียมลาออกในวันพรุ่งนี้

 

เพิ่งจะส่งผลให้นายธนกรเลื่อนขึ้นบัญชีรายชื่อในลำดับต่อไปว่า ตรงนี้คงต้องดูกระบวนการของสภา ว่าเป็นอย่างไร แต่ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานในฐานะโฆษกรัฐบาล ก็มีความสุขทุกวัน ที่ได้ทำงานกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แล้วรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายกรัฐมนตรีเองก็ได้ให้ความไว้วางใจ ในการทำงานด้วยดีมาโดยตลอด ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มีประโยชน์กับตน

 

ซึ่งต้องขอขอบคุณนายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีทุกคน โดยเฉพาะนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

รวมถึงรองโฆษกที่น่ารักทั้งสองคน และสื่อมวลชนได้ให้ความร่วมมือทำงานด้วยดีมาโดยตลอด ตนก็พร้อมที่จะทำงานในทุกตำแหน่ง ที่ได้รับมอบหมาย และขอบคุณทุกคน ส่วนกลไกของสภาผู้แทนราษฎรจะเป็นเช่นไรนั้น ก็พร้อมที่จะทำงาน

 

โดยหากลำดับบัญชีรายชื่อถึงตน ก็พร้อมที่จะไปทำงานตรงนั้นเพื่อประชาชน ส่วนจะมีความชัดเจนเมื่อใดนั้น นายธนกร อย่าว่าต้องรอกลไกของสภาแจ้งมา ตนก็พร้อมที่จะทำงานอยู่แล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วต้นคิดอยู่เสมอว่า

 

เนื่องจากบัญชีรายชื่อของพรรค มีความใกล้ที่จะถึงตนมาโดยตลอด และได้มีการคิดไว้ล่วงหน้า รวมไปถึงได้ปรึกษาผู้ใหญ่ที่ตนเคารพนับถือ และได้มีการ ข่าวลือกับนายกรัฐมนตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ยินดีกับตน และตนยินดีที่จะทำงานให้กับพล.อ.ประยุทธ์เสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใด ส่วนจะมีการแต่งตั้งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีคนใหม่เป็นใครนั้นตนไม่ขอก้าวล่วงอำนาจของนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube