fbpx
Home
|
ข่าว

ภท.เปิดตัวว่าที่ ส.ส.กระบี่ ฟุ้งหากได้ส.ส.ยกจังหวัดจะมีรมต.แน่

Featured Image
อนุทิน นำทัพ ภูมิใจไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ ชวนประชาชนเลือกภท.ยกจังหวัด

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยแกนนำ และส.ส.ภาคใต้ของพรรค ได้มาร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ ประกอบด้วย นายกิตติ กิตติธรกุล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ เขต 1 นายถิรเดช ตั้งมั่น ก่อกิจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ เขต 2 นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ เขต 2 ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ เขต 3 และนายกิตติชัย เอ่งฉ้วน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

 

โดยนายอนุทิน กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า ตนมีแฟนเป็นคนใต้ที่เพิ่งคบกันมา 1 ปี เลยพูดใต้ยังไม่ชัด แต่ถ้าคบกันไปนานๆแล้ว คนใต้ยังไม่เลือกพรรคภูมิใจไทยก็คงต้องลาออกแล้ว ทั้งนี้ ขอให้เลือกส.ส.กระบี่ของพรรคภูมิใจไทยทั้ง 3 คน กาทั้งสองใบ จะได้มีส.ส.บัญชีรายชื่อ อีก 1 คน มารับใช้พี่น้องชาวกระบี่ ถ้าได้ 4 คน จ.กระบี่ต้องเจริญกว่านี้สิบเท่าร้อยเท่า แต่ถ้ามี 4 คน ยังทำประโยชน์ไม่ได้จะไม่มีวันเรียกตัวเองว่าเป็นคนอีกต่อไป

 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาพรรคได้เข้าไปในสภามีโอกาสจัดตั้งรัฐบาล ตั้งใจทำงาน 3 กระทรวง เพื่อขับเคลื่อนงานด้านการท่องเที่ยว คมนาคม ที่เราได้สัญญากับประชาชนไว้ ขอให้เลือกพรรคภูมิใจไทยเพิ่มมากขึ้น จาก 3 กระทรวงจะได้เป็น 10 กระทรวง จะได้ทำงานได้ครบทุกด้านมากขึ้น ซึ่งจ.กระบี่เป็นจังหวัดเป้าหมายของพรรคภูมิใจไทย โดยให้ จ.ภูเก็ต กระบี่ และพังงา เป็น 3 จังหวัดแกนนำกลุ่มอันดามัน ถ้าประชาชนไว้วางใจ พวกเราจะได้ทำงานได้เต็มรูปแบบเต็มที่ เราจะพลิกความขัดแย้งทั้งหมดมาเป็นความสามัคคี ให้ประชาชนมีสุขภาพดี สร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ จากนี้ไปจะช้าเร็วไม่เกิน 1 ปีจะได้ใช้สิทธิเลือกตั้ง ถ้าเลือกคนเดียวก็จะได้แรงเดียว ทำงานเต็มที่ไม่ได้ แต่ถ้าเลือก 3 คน บวก 1 คน เป็น 4 คน จ.กระบี่ ก็จะมีรัฐมนตรี ตนไม่ได้โม้เวลาที่พูดว่าจะให้ตำแหน่งรัฐมนตรี แต่ตนพูดตามข้อเท็จจริง ถ้าได้ยกจังหวัดทำไมจะให้จ.กระบี่ ไม่ได้ ไม่ต้องเอาเป็นภาค เอาเป็นจังหวัดไปเลย

 

นอกจากนี้นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยังได้กล่าวบนเวทีในพื้นที่จังหวัดกระบี่ถึงกระแสข่าวที่ระบุว่าพรรคภูมิใจไทยเกณฑ์อสม.มาร่วมงานในวันนี้ด้วย ว่า จะเกณฑ์ทำไม ตนต้องมาหาอสม. ไม่ใช่อสม.มาหา อสม.คือหัวใจของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ถ้าไม่มีอสม.ก็เดินไม่ได้ ที่บอกว่าเกณฑ์มาไม่ใช่เรื่องจริง ที่มากันนี่เพราะอยากเจอตนใช่หรือไม่ ขณะนี้อสม.รับเงินค่าตอบแทน 1,500 บาท มา 2 ปีแล้ว เราจะอยู่ที่เดิมทำไม มันต้องเพิ่มขึ้นเอาไปเลย 2,000 บาท เพราะอสม.เป็นหมอคนแรก ทำงานให้บ้านเมืองนี้มากมาย ทำให้สุขภาพประชาขนดีขึ้น

 

นอกจากนี้ นโยบายของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้า เราจะเสนอนโยบาย “ภาษีบ้านเกิดเมืองนอน” ตัวอย่างเช่น จ.กระบี่เสียภาษีให้รัฐ 100 บาท เราจะขอ 30% นำมาพัฒนาจังหวัดให้ภาษีจกมาถึงจังหวัด เป็นการลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน นโยบายนี้ประชาชนสามารถสั่งให้ภาษีรัฐลงมาพัฒนาบ้านเกิดได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube