fbpx
Home
|
ข่าว

รัฐบาลมั่นใจ 8 ปี นายกฯ ไม่กระทบความเชื่อมั่น

Featured Image
รัฐบาลมั่นใจ 8 ปี นายกฯ ไม่กระทบความเชื่อมั่น ย้ำรัฐบาลมีเสถียรภาพ เชื่อ”พล.อ.ประยุทธ์” ไม่กังวล รอศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย และน้อมรับคำตัดสิน ย้ำทองแท้ไม่กลัวไฟลน

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีวาระการดำรงตำแหน่งนายกกรัฐมนตรี 8 ปี โดยเชื่อว่า จะไม่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของรัฐบาล เพราะวันนี้รัฐบาลมีเสถียรภาพอยู่แล้ว และขณะนี้รัฐบาลอยู่ในช่วงฟื้นฟูประเทศ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ดำเนินการแกไขปัญหาประเทศมาโดยตลอดทุกปัญหา

 

 

ทั้งเรื่องสถานการณ์โควิด19 และปัญหาวิกฤติพลังงาน และช่วงนี้สถานการณ์ต่างๆในประเทศ เริ่มดีขึ้น ทั้งในเรื่องของการท่องเที่ยวที่พบมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น โดยตั้งเป้าไว้นักท่องเที่ยวไว้ที่ 10 ล้านคน อีกทั้งต่างชาติ และทูตประจำประเทศต่างๆก็เดินทางเข้าพบนายกฯอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงต่างประเทศยังมีควมาเชื่อมั่นประเทศไทย และเชื่อมั่นในรัฐบาล ดังนั้นจึงคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรตามมา

 

 

การที่มีสื่อ และนักวิชาการบ้างออกมาตีความข้อกฎหมายในการดำรงตำแหน่งวาระของนายกฯ8 ปี นั้น ก็เชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อรัฐบาล เพราะนายกฯยืนยันแล้วว่าจะน้อมรับในคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ดังนั้นอยากตนเองอยากฝากไปยังหลายฝ่ายที่มีความพยามยามออกมาวิพากษ์วิจารณ์ บิดเบือนข้อมูลต่างๆเหล่านี้ จะเป็นการก้าวล่วงศาลรัฐธรรมนูญ จึงอยากให้ทุกฝ่ายน้อมรับ และรอฟังคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ เพราะมีกระบวนการอยู่แล้ว ซึ่งนายกฯได้เข้ามาตามรัฐธรรมนูญปี 2560 ทุกอย่างมีที่มาที่ไป และมีกระบวนการทั้งหมด

 

 

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่า นายกรัฐมนตรี ไม่ไม่ความกังวลเรื่องนี้ เพราะนายกรัฐมนตรี ตั้งใจและอาสาที่จะมาทำหน้าที่ เพื่อบ้านเมือง และตลอดเวลาที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก็ทุ่มเท ทุกอย่างในการทำงานให้กับบ้านเมือง โดยซื่อสัตย์ และสุจริต จึงคิดว่านายกรัฐมนตรีเป็นทองแท้ คงไม่ต้องกลัวไฟลน ดังนั้น ผลงานต่างๆที่ออกมามากเป็นตัวชี้วัดอยู่แล้ว ว่านายกรัฐมนตรีทำงานเพื่อประชาชน ที่ทำงานให้กับบ้านเมืองอย่างทุ่มเท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube