fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ส.เศรษฐกิจไทย ให้กำลังใจครอบครัวเหยื่อMoutain B

Featured Image
“สะถิระ”ส.ส.เศรษฐกิจไทย ให้กำลังใจครอบครัวและผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ สถานบันเทิง Moutain B

 

นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี พรรคเศรษฐกิจไทย ได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวและผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ สถานบันเทิง Moutain B ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 14 ราย และบาดเจ็บอีก 35 คน ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่มีผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้รักษาตัวอยู่ จำนวน 26 ราย และ อาการสาหัส 10 ราย

 

นอกจากนี้ ยังทราบว่า มีผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.หลายแห่ง เช่น รพ.ระยอง รพ.บางละมุง รพ.ชลบุรี ด้วย จึงขอขอบคุณโรงพยาบาลทุกแห่ง รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ทุกๆคนที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถ

 

ทั้งนี้ ตนขอเป็นกำลังใจผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ที่สถานบันเทิง Moutain B และ ครอบครัว ขอแสดงความเสียใจด้วยความเคารพยิ่งกับทุกๆครอบครัว กับการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งของครอบครัว

 

ขอให้พี่น้องสัตหีบเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบเหตุและครอบครัว ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ทั้งร่างกายและจิตใจ โดยขอให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายในประเทศไทย ขอให้เจ้าหน้าที่ผู้ที่รับผิดชอบและเกี่ยวข้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความถูกต้อง เพื่อความยุติธรรมของผู้ประสบเหตุและครอบครัว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube