fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ รับรบ.ทำงานไม่ง่าย – พยายามทำให้ดีที่สุด

Featured Image
นายกฯ รับการทำงานของรัฐบาลไม่ง่าย แต่วันนี้เห็นถึงความสดใส ความสำเร็จจัดการน้ำ จะพยายามทำเรื่อยๆให้ประชาชนมีความสุข

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลงพื้นที่ติดตามการแก้ไขปัญหาการขาดแคลนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ในโครงการจัดหาน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ต.ห้วยกระเจา อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี โดยกล่าวว่า วันนี้ได้เห็นถึงความสดใสและความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาน้ำ

 

 

ซึ่งรัฐบาลให้ความสำคัญกับน้ำอุปโภคบริโภคพยายามทำทุกอย่าง เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน โดยเฉพาะภาคการเกษตรที่เรามีปัญหาอยู่มากพอสมควร เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำในปริมาณมาก แต่พื้นที่นี้มีฝนตกค่อนข้างน้อยจึงต้องหาวิธีการที่เหมาะสม ผมอยากให้ประชาชนติดตามการใช้ประโยชน์จากดิจิทัล ที่มากกว่ากว่าใช้ติดต่อสื่อสารพูดคุยกันธรรมดา

 

 

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าได้คิดมาหลายวัน ว่าทำอย่างไรจะทำให้ประชาชนมีความสุข มีความพึงพอใจ ซึ่งก็คิดมาหลายปีแล้ว พยายามทำมาเรื่อยๆ หลายอย่างทำได้ทันที อย่างหลายต้องแก้ไขกฎหมายกฎระเบียบ กติกา ต่างๆ มากมาย รัฐบาลต้องทำให้ปลอดภัยโดยเฉพาะในเรื่องของกฎหมาย แต่สิ่งที่ทำได้ทั้งหมด เกิดจากความร่วมมือของประชาชนทั้งสิ้น หากไม่ร่วมมือก็ทำอะไรไม่ได้เพราะทั้งหมดจะต้องรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนทั้งสิ้น

 

 

ทั้งนี้ ยอมรับว่า การทำงานของรัฐบาลไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก แต่เราต้องทำให้ได้ อย่างดีที่สุดก็สำคัญคือการรักษา การสืบสายรักษาต่อยอดตามพระราโชบาย ไม่ใช่ปล่อยทิ้งขว้างให้เสียหายถ้าจำได้ว่าก่อนที่เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรีจำนวนบ่อน้ำบาดาลเป็นจำนวนบ่อน้ำตื้น ส่วนใหญ่ ที่ใดมีความเสียหาย ก็พยายามหรือให้ทั้งหมด ทุกคนต้องช่วยกันดูแลเพราะปัจจัยหลักของทุกคนเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้หลายอย่างเป็นห่วงโซ่กันไปทั้งหมด ทั้งการผลิตแปรรูปและจำหน่าย แต่ตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดก็แล้วกันตนขอยืนยัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube