fbpx
Home
|
ข่าว

ตามคาด!รวมไทยสร้างชาติเลือก”พีระพันธุ์” นั่งหน.พรรค

Featured Image
ตามคาด!รวมไทยสร้างชาติเลือก”พีระพันธุ์” นั่งหัวหน้าพรรค นักการเมืองร่วมยินดี ด้าน”พรเทพ” บอกอนาคตไม่แน่กลับมาเล่นการเมือง “พร้อมอยู่แล้วหากลูกเรียกมา”

 

 

 

ที่สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิต พรรครวมไทยสร้างชาติ มีการประชุมใหญ่วิสามัญครั้งที่ 1/2565 โดยที่ประชุมมีมติเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค ชุดใหม่จำนวน 9 คน โดยมีมติเลือกนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าพรรค, นายเอกนัฐ พร้อมพันธ์ เป็นเลขาธิการพรรค, นายเกรียงยศ สุดลาภา อดีตรองผู้ว่าฯ และอดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เป็นนายทะเบียนพรรค, นายปรากรมศักดิ์ ชุณหะวัณ เหรัญญิกพรรค, นายวิทยา แก้วภราดัย อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์, นายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เลขานุการรมว. กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.), นายชื่นชอบ คงอุดม กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ กระทรวงการคลัง และนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง, นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ อดีต ส.ว ราชบุรี เป็นกรรมการบริหารพรรค ส่วนตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคยังไม่ได้มีการเลือกในวันเดียวกันนี้เพราะต้องรอบิ๊กเซอร์ไพรส์ก่อน

 

 

 

สำหรับสมาชิกส่วนใหญ่ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มาร่วมงานวันนี้ เป็นอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เช่น นายเจือ ราชสีห์ อดีต ส.ส.สงขลา, นายโกวิทย์ ธารณา อดีต ส.ส.กทม. นายสามารถ มะลูลีม, นายพงศ์ศักดิ์ อ่างแก้ว นายกฯอบจ.จังหวัดสุราษฎร์ธานี และกลุ่มยังมีกลุ่มเพื่อนนายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ และนายนพพร อุสิทธิ์ นายก อบจ.จ.ชุมพร, รวมถึงกลุ่มนักการเมืองท้องถิ่นจังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง และชุมพร โดยพรรคมีเป้าหมายส่งผู้สมัครชิง ส.ส.เขต ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

ขณะที่บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักมีอดีตนักการเมืองและคนดังมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ บิดานายเอกนัฐ นางปภัสรา เตชะไพบูลย์ ภรรยา โดยนายพรเทพ กล่าวว่า เป็นสิ่งที่น่าภูมิใจที่เห็นลูกชายมาทำงานการเมืองเต็มตัว เพราะเป็นสิ่งที่รักและทุ่มเทซึ่งตัวนายเอกนัฐ ไม่ใช่คนที่อยากเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ซึ่งที่ผ่านมาเห็นได้ชัดเจนว่าทุ่มเทในการทำงานให้กับพรรคและบ้านเมืองทุกอย่างในการต่อสู้ ส่วนในอนาคตตนและนางปภัสรากลับมาเล่นการเมืองหรือไม่นั้นนายพรเทพ ระบุว่า อนาคตยังไม่แน่นอน ขอเอาใจช่วยแต่ถ้าลูกชายเรียกมาเมื่อไหร่ก็พร้อมอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube