fbpx
Home
|
ข่าว

“ประดิษฐ์”ไม่สนตำแหน่งการเมืองขอช่วยตอบแทนบุญคุณเสธ.หนั่น

Featured Image
“ประดิษฐ์” ไม่สนตำแหน่งการเมือง ขอช่วย “น้อง – หลาน – ลูกยอด” ตอบแทนบุญคุณเสธ.หนั่น แจงเหตุร่วมงานภท. มั่นใจ เป็นพรรครัฐบาลอีก

 

นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยการกระทรวงการคลัง และส.ส.พิจิตร 4 สมัย กล่าวถึงเหตุผลที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย ว่า การเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้คาดว่าพรรคภูมิใจไทย น่าจะมีส่วนร่วมเข้าไปบริหารประเทศได้อีก จากนโยบายของพรรคที่ทำได้จริง ซึ่งมีเพียงไม่กี่พรรคที่ทำได้ อะไรที่สัญญาไว้กับชาวบ้านแล้วทำได้ คนในพื้นที่จะได้ประโยชน์ ถ้าทำไม้ได้จะเสียเครดิต และเสียหายในระยะยาว ซึ่งพรรคภูมิใจไทยทำจริง ทำได้ และทำดี

 

“การเลือกตั้งครั้งหน้าใครก็คาดการณ์ไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไร แต่จากประสบการณ์ของผม พรรคที่ตั้งขึ้นมาใหม่จะประสบความสำเร็จได้น้อย ผมก็ผ่านมาแล้ว จึงคิดว่าพรรคภูมิใจไทยผ่านร้อนผ่านหนาวมา 10 กว่าปี คิดว่าเป็นพรรคที่ชาวพิจิตรน่าจะเลือกให้มาพัฒนาบ้านเมืองได้”

 

ส่วนความมั่นใจว่าจะชนะทั้ง 3 เขต นั้น นายประดิษฐ์ กล่าวว่า ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง ทุกพรรค และผู้สมัครทุกเขต จะมีความมั่นใจทุกคน แต่ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรต้องดูกัน สำหรับสองตระกูล คือ ภัทรประสิทธิ์กับขจรประศาสน์ ถ้านับตั้งแต่ปี 2518 ถึงวันนี้เกือบ 50 ปี เห็นได้ว่าทั้งสองตระกูลรับใช้คนพิจิตรมายาวนาน ตนกับพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ มีความเคารพเหมือนพ่อลูกกัน

 

ซึ่งในเขต 3 ที่นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ บุตรชายพล.ต.สนั่น จะมาลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็นโอกาสที่ตนจะได้ตอบแทนบุญคุณพล.ต.สนั่น ซึ่งตนพร้อมช่วยสนับสนุนนายศิริวัฒน์มาเป็นส.ส. จ.พิจิตร อีกครั้ง โดยเราจะทำงานเต็มที่ และให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน พร้อมกล่าว ว่า ตนเองทำงานการเมืองมา 20 กว่าปี ครั้งนี้ขอช่วยเหลือน้องกับหลาน และตอบแทนบุญคุณ พล.ต.สนั่น ส่วนตำแหน่งทางการเมืองหลังจากนี้ พอแล้ว เพราะอายุจะ 70 แล้ว ขอช่วยหลาน ช่วยน้องเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube