fbpx
Home
|
ข่าว

“วิสุทธิ์” ฉะนายกฯ ล้มเหลวไร้น้ำยา บ้าอำนาจการเมือง

Featured Image
“วิสุทธิ์” จี้นายกฯ ใส่ใจแก้ปัญหาลำไย ตกต่ำที่สุดในรอบ 30 ปี แฉยับซ้ำเติมเกษตรกร ปล่อยให้ขึ้นราคาปุ๋ย ฉะบริหารงาน ล้มเหลวไร้น้ำยา บ้าอำนาจทางการเมือง

 

 

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส. พะเยา และประธานคณะทำงานด้านการเกษตรพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงปัญหาราคาลำไยตกต่ำที่สุดในรอบ 30 ปี ว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอให้ใส่ใจความเดือดร้อนของชาวสวนลำไยภาคเหนือด้วย เพราะราคาลำไย สวนทางราคาสินค้าเกษตรโลกที่พุ่งสูงขึ้น แต่สินค้าของเกษตรไทยกลับมีราคาตกต่ำ แถมรัฐบาลยังซ้ำเติมเกษตรกรโดยการอนุญาตให้ขึ้นราคาปุ๋ย เปรียบการบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ เป็นอย่างอื่นได้มีเพียงสิ่งเดียวที่เหมาะกับรัฐบาลชุดนี้คือ บริหารงานด้วยความล้มเหลวไร้น้ำยา บ้าอำนาจทางการเมืองการแก้กติกาเลือกตั้งให้บิดเบี้ยว เพื่อเอื้อให้ตนกลับมามีโอกาสได้เข้าสภาอีกครั้งหนึ่ง โดยการเหยียบหัวประชาชนขึ้นเป็นใหญ่แล้วคลั่งอำนาจ ไม่บริหารประเทศ กดหัวประชาชน ทั้งที่ประชาชนมีความทุกข์อยู่มากที่โดนรัฐบาลเข้าไปแก้ไข

ทั้งนี้ฝ่ายค้าน ได้อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลมาแล้ว 4 ปี ทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ และ สังคม แต่รัฐบาลเหมือนฟังเข้าหูซ้ายทะลุ หูขวา เมามัด ฝ่ายค้านก็หลายค้าน สุดท้ายก็เมินเฉยต่อคำแนะนำไม่ทราบว่าการยอมรับคำแนะนำจากพรรคเพื่อไทย จะทำให้พลเอก ประยุทธ์ นอนไม่หลับ หรือ เสียศักดิ์ศรี หากพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลจะไม่ทำกริยาที่ไร้มารยาทเช่นที่พล.อ.ประยุทธ์ทำพรรคเพื่อไทย ยินดีรับทุกข้อเสนอแนะ ไม่ปิดหู ปิดตา แล้วเดินตาบอดคลำทาง ทำให้ประเทศเจอทางตันเช่นพล.อ.ประยุทธ์ ทำ สงสารพี่น้องประชาชน ที่หาเช้ากินค่ำ ไม่มีทางออก รัฐบาลตัดแขนตัดขา ไม่แม้กระทั่งหาช่องทางทำกินให้ เปิดช่องทางแต่กติกาการเมือง ที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญก็ทำ แต่ช่องทางทำมาหากินของประชาชนกลับไม่ทำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube