fbpx
Home
|
ข่าว

“กรุงศรีวิไล” ก้มกราบ “ประวิตร” โหวตสวนอยากเปลี่ยนมท.1

Featured Image
“กรุงศรีวิไล” ก้มกราบ พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่สมุทรปราการ แจงสวนมติไม่ไว้วางใจ มท.1 เพราะต้องการให้ “บิ๊กป้อม” คุมมหาดไทยแทน

 

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (กนช.)  และผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) คณะลงพื้นที่เพื่อติดตามการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในจังหวัดสมุทรปราการ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลบางเมือง อ.สมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

 

โดยจ.สมุทรปราการ นั้น มีส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จำนวน 6 คน ประกอบด้วย นายอัครวัฒน์ อัศวเหม นายยงยุทธ สุวรรณบุตร น.ส.ภริม พูลเจริญ  นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ และน.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ ซึ่งทั้งหมดได้โหวตสวนมติพรรคพลังประชารัฐ ไม่ไว้วางใจพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน

ทั้งนี้ เมื่อพล.อ.ประวิตร เดินทางถึง นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ ก้มกราบเท้า พล.อ.ประวิตร ระหว่างลงพื้นที่เทศบาลบางเมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งพล.อ.ประวิตร ก็รับไหว้พร้อมระบุว่า เดี๋ยวลุกไม่ขึ้นก็เรามันแก่พอกัน

 

ด้านนายกรุงศรีวิไล เปิดเผยว่า ต้องการให้ พล.อ.ประวิตร เป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย แทน พล.อ.อนุพงษ์ โดยให้เหตุผลว่า เขียนโครงการอะไรไป พล.อ.อนุพงษ์ ก็ไม่ตอบรับ ไม่พิจารณางบประมาณให้ จนเป็นที่มาของ 6 ส.ส. สมุทรปราการ ลงมติไม่ไว้วางใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube