fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ.วิปค้านให้คะแนนซักฟอก 8 เต็ม 10

Featured Image
ประธานวิปค้านประเมินการทำงานยุทธการณ์เด็ดหัวสอยนั่งร้านให้ 8 เต็ม 10 คาดมีไม่น้อยกว่า 5 โดนยื่น ปปช.สอบต่อ

 

 

นายสุทิน คลังแสง ส.ส. มหาสารคาม ในฐานะประธานคณะกรรมการพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน) กล่าวถึงภาพรวมการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านถือว่าเป็นที่น่าพอใจบรรยากาศการประชุมทั่วไปเป็นไปด้วยดี เป็นบรรยากาศที่ให้ความรู้ให้ข้อมูลกับประชาชนได้พอสมควร ส่วนฝ่ายค้านประเมินว่าเราทำงานของเราได้ดีมีการประสานงานกันกับพรรคและทำงานเป็นทีมเวิร์คได้เป็นอย่างดี ที่คิดว่าในอดีตที่เคยมีพรรคร่วมฝ่ายค้าน และรัฐบาลเขาพยามทำหน้าที่ให้ความร่วมมือ รัฐมนตรีชี้แจงเต็มที่ ก็คิดว่าทุกคนทำหน้าที่ได้ก็น่าจะทำให้ประชาชนพึงพอใจ

 

ส่วนการประเมินยุทธการณ์เด็ดหัวสอยนั่งร้านให้คะแนนตัวเอง เต็ม 10 เราพอใจที่ 8 เพราะมี 2 ที่เราอาจจะทำได้ไม่ดีบ้าง ทั้งนี้เราทำหน้าที่ได้ดีและฝ่ายรัฐบาลมาชมเราว่าเรามีข้อมูลใหม่เยอะ แต่อาจจะมีเรื่องเก่าบ้างแต่เรื่องเก่ามีพัฒนาการที่ต่อยอดเข้ามา โดยอย่าไปวัดเอาที่การยกมือในสภา แต่วัดจากประชาชนตยก็คิดว่าเด็ดหัวได้ สอยนั่งร้านได้ ซึ่งถือว่าเราประสบความสำเร็จสูง หลังจากนั้นจะประชุมและสรุปว่าหลังจากนี้จะมีประเด็นไหนที่จะยื่นให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบคาดว่าไม่น้อยกว่า 5 คน โดยมี นายกฯต้องโดนแน่นอน ถ้าเราจะยื่นไม่ได้ยื่นเพื่อเป็นลีลาหรือยืนเพื่อให้เป็นเกมการเมือง แต่ต้องยืนเพื่อหวังผลจริง ฉะนั้นหลักฐานต้องพร้อม

 

ส่วนงูเห่าของพรรคเพื่อไทยในการอะไรก็เกิดขึ้นได้โหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจน่าจะมีประมาณเดิมและกลุ่มเดิม ซึ่งเราไม่นับเขาอยู่แล้ว ส่วนงูเห่าใหม่นั้น ไม่น่าจะมีแต่เราไม่ได้คิดเรื่องนั้น เพราะช่วงนี้เป็นช่วงปลายสมัยสภาผู้แทนราษฎรอะไรก็เกิดขึ้นได้ไม่ว่าเขาหรือเรา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube